డెలివరీ ఏజెంట్ ప్రవర్తనపై కస్టమర్ ఫిర్యాదు.. క్షమాపణలు చెప్పిన ఫ్లిప్కార్ట్
ఆర్డర్ చేసిన వస్తువులు డెలివరీ చేసిన సమయంలో అవసరమైన OTPని కస్టమర్ తండ్రి వెంటనే అందించలేదు. దాంతో సమస్య తలెత్తింది.;
ఆర్డర్ చేసిన వస్తువులు డెలివరీ చేసిన సమయంలో అవసరమైన OTPని కస్టమర్ తండ్రి వెంటనే అందించలేదు. దాంతో సమస్య తలెత్తింది. డెలివరీ సమయంలో అవసరమైన వన్-టైమ్ పాస్వర్డ్ (OTP)ని తన తండ్రి వెంటనే చెప్పలేకపోయారు. దాంతో డెలివరీ ఏజెంట్ ఆలస్యానికి విసుగు చెంది, మీకు తెలియకపోతే వస్తువులను ఎందుకు ఆర్డర్ చేయాలి!" అని వృద్ధుడైన తన తండ్రిపై విరుచుకుపడ్డాడని ఆమె X లో పోస్ట్ చేసింది. ఇకపై ఆన్ లైన్ డెలివరీ ఫ్లాట్ ఫామ్ ని ఉపయోగించనని పేర్కొంది.
పోస్ట్కు ప్రతిస్పందనగా ఫ్లిప్కార్ట్ సంఘటన యొక్క తీవ్రతను అంగీకరిస్తూ, డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రవర్తనపై విచారం వ్యక్తం చేస్తూ బహిరంగ క్షమాపణలు చెప్పింది. "మేము ఇటువంటి సంఘటనలను చాలా తీవ్రంగా పరిగణిస్తాము. కార్యనిర్వాహకుడి దుష్ప్రవర్తన గురించి విన్నందుకు చాలా చింతిస్తున్నాము. మీ ఫ్లిప్కార్ట్ ఖాతా సమాచారాన్ని సురక్షితంగా ఉంచడానికి DM ద్వారా మీ ఆర్డర్ వివరాలను పంచుకోవడం ద్వారా దీన్ని పరిష్కరించేందుకు మాకు అవకాశం ఇవ్వండి” అని వారు రాశారు.