బైక్ ప్రియులు ఎంతో ఆసక్తిగా ఎదురు చూసే రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650 లాంచ్ డేట్..

బైక్ ప్రియులు ఎంతో ఆసక్తిగా ఎదురు చూసే రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650 లాంచ్ డేట్..
X
రాయల్ ఎన్‌ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650 డిజైన్ క్లాసిక్ 350 మాదిరిగానే ఉంటుంది.

రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ తన మోటార్ సైకిళ్ల శ్రేణిని వేగంగా విస్తరిస్తోంది. ఈ కొత్త చేర్పులలో చాలా వరకు బ్రాండ్ అందించే 650 సిసి మోటార్ సైకిళ్ల శ్రేణిలో ఉన్నాయి. ఈ శ్రేణిలోని ఆఫర్ల సంఖ్యను మరింత పెంచడానికి, బ్రాండ్ మార్చి 27న దేశంలో రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650 ట్విన్‌ను విడుదల చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది. ఒకసారి ప్రారంభించిన తర్వాత, ఇది ఇంటర్‌సెప్టర్ 650, కాంటినెంటల్ GT 650, సూపర్ మెటియోర్ 650, షాట్‌గన్ 650 మరియు బేర్ 650 వంటి వాటి తర్వాత బ్రాండ్ యొక్క ఆరవ 650 సిసి మోటార్‌సైకిల్ అవుతుంది.

బైక్ దేశంలో విక్రయించే 350 సిసి వెర్షన్ మాదిరిగానే నియో-రెట్రో ఆకర్షణను కలిగి ఉంటుంది. ఇందులో ఇరువైపులా పొజిషన్ లైట్లు మరియు అదే విధంగా ఆకారంలో ఉన్న టర్న్ ఇండికేటర్‌లతో రౌండ్ హెడ్‌ల్యాంప్ ఉంటుంది. అదనంగా, ఇది టియర్‌డ్రాప్ ఆకారపు ఇంధన ట్యాంక్‌ను ముందుకు తీసుకువెళుతుంది. ఇది ట్రిప్పర్ మీటర్‌తో పెద్ద అనలాగ్ క్లస్టర్‌ను కూడా పొందబోతోంది. వీటన్నింటికీ అనుబంధంగా, బైక్ ముందు వైపు 19-అంగుళాల యూనిట్ మరియు వెనుక చివర 18-అంగుళాల యూనిట్‌తో వైర్-స్పోక్ వీల్స్‌ను పొందుతుంది.

రాయల్ ఎన్‌ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650 ట్విన్ దాని ప్రధాన ఫ్రేమ్, సబ్-ఫ్రేమ్ మరియు స్వింగ్‌ఆర్మ్‌ను షాట్‌గన్ 650తో పంచుకుంటుంది. ఇది ముందు భాగంలో 43 mm టెలిస్కోపిక్ షో ఫోర్క్‌లపై సస్పెండ్ చేయబడింది, వెనుక భాగంలో ట్విన్ షాక్ అబ్జార్బర్‌లు ఉన్నాయి. స్టాండర్డ్ డ్యూయల్-ఛానల్ ABSతో రెండు చివర్లలో డిస్క్ బ్రేక్‌ల బాధ్యత బ్రేకింగ్.

రాయల్ ఎన్‌ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 650లో 647 సిసి ఎయిర్/ఆయిల్-కూల్డ్ ప్యారలల్ ట్విన్ ఇంజిన్ ఉంది, ఇది 7,250 ఆర్‌పిఎమ్ వద్ద 46.4 హెచ్‌పి పవర్ మరియు 5,650 ఆర్‌పిఎమ్ వద్ద రివ్ అవుతూ 52.3 ఎన్ఎమ్ పీక్ టార్క్ ఉత్పత్తి చేయడానికి ట్యూన్ చేయబడింది. స్లిప్-అండ్-అసిస్ట్ క్లచ్‌తో 6-స్పీడ్ ట్రాన్స్‌మిషన్ ద్వారా పవర్ వెనుక చక్రానికి బదిలీ చేయబడుతుంది. ఒకసారి లాంచ్ అయిన తర్వాత, ఈ బైక్ బిఎస్‌ఎ గోల్డ్‌స్టార్ 650 మరియు ఇతర ప్రత్యర్థులతో పోటీపడుతుంది.

Tags

Next Story