దేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న సూపర్-ప్రీమియం స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు

దేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న సూపర్-ప్రీమియం స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు
క్యూ1 2024లో భారతీయ స్మార్ట్‌ఫోన్ మార్కెట్లో ఆపిల్ ఐఫోన్ 15 మరియు శామ్‌సంగ్ గెలాక్సీ ఎస్ 24 సూపర్-ప్రీమియం విభాగంలో ఆధిపత్యం చెలాయించాయి.

Apple యొక్క iPhone 15 మరియు 14 మోడల్‌లు అలాగే Samsung Galaxy S24 మరియు S23 మోడల్‌లు 2024 మొదటి త్రైమాసికంలో ప్రీమియం సెగ్మెంట్‌లో అత్యధికంగా అమ్ముడైన స్మార్ట్‌ఫోన్‌లుగా నివేదించబడ్డాయి. IDC నివేదిక ప్రకారం , “సూపర్-ప్రీమియం సెగ్మెంట్ ” (ధర రూ. 65,000 కంటే ఎక్కువ) క్యూ1 2024లో భారతీయ స్మార్ట్‌ఫోన్ మార్కెట్‌లో అత్యధిక వృద్ధిని (44%) చూసింది, ఇది ఈ కాలంలో సంవత్సరానికి (YoY) 11.5% వృద్ధిని సాధించింది.

స్మార్ట్‌ఫోన్ బ్రాండ్‌లు దేశంలో 34 మిలియన్ స్మార్ట్‌ఫోన్‌లను షిప్పింగ్ చేశాయని, మార్కెట్ షిప్‌మెంట్‌లలో వరుసగా మూడో త్రైమాసికం వృద్ధిని సాధించిందని నివేదిక పేర్కొంది. నివేదిక ప్రకారం, మొత్తం మార్కెట్‌లో ఈ “సూపర్-ప్రీమియం” స్మార్ట్‌ఫోన్‌ల వాటా కూడా 7% నుండి 9%కి పెరిగింది. ఈ విభాగంలో ఆపిల్ 69% వాటాను కలిగి ఉండగా, శామ్‌సంగ్ 31% పైగా మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది.

అత్యధికంగా అమ్ముడైన "సూపర్-ప్రీమియం" స్మార్ట్‌ఫోన్‌ల జాబితా

యాపిల్ మరియు సామ్‌సంగ్ వరుసగా 64% మరియు 25% షిప్‌మెంట్‌లను పంచుకోవడంతో ఈ మోడల్‌లు సెగ్మెంట్‌లో ఆధిపత్యం చెలాయించాయి. Q1 2024లో అత్యధికంగా అమ్ముడైన “సూపర్-ప్రీమియం” స్మార్ట్‌ఫోన్ మోడల్‌ల జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

ఆపిల్ ఐఫోన్ 14

ఆపిల్ ఐఫోన్ 15

Apple iPhone 14 Plus

Apple iPhone 15 Plus

Samsung Galaxy S24

Samsung Galaxy S24+

Samsung Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy స౨౩

శాంసంగ్ ప్రీమియం విభాగంలో ఆపిల్‌ను మూసివేసింది

ప్రీమియం స్మార్ట్‌ఫోన్ సెగ్మెంట్‌లో యాపిల్ షేర్ (ధర రూ. 50,000 పైన) గతేడాదితో పోలిస్తే 45 శాతానికి తగ్గిందని నివేదిక పేర్కొంది. అదే సమయంలో, శామ్సంగ్ ఈ విభాగంలో 44% మార్కెట్ వాటాను స్వాధీనం చేసుకోవడం ద్వారా రెండవ స్థానంలో నిలిచింది. ఇంతకుముందు, దక్షిణ కొరియా దిగ్గజం మార్కెట్ వాటాలో 16% మాత్రమే కలిగి ఉంది. ప్రీమియం సెగ్మెంట్‌లో అత్యధికంగా అమ్ముడైన మోడల్‌ల జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

ఆపిల్ ఐఫోన్ 13

Samsung Galaxy S23 FE

Samsung Galaxy S23

ఆపిల్ ఐఫోన్ 12

OnePlus12

వన్‌ప్లస్ మిడ్-రేంజ్ సెగ్మెంట్‌లో ముందుంది

మరోవైపు, చైనీస్ స్మార్ట్‌ఫోన్ తయారీదారు వన్‌ప్లస్ 38% షిప్‌మెంట్‌తో మధ్య-శ్రేణి విభాగంలో (ధర రూ. 30,000 కంటే ఎక్కువ) ఆధిపత్యం చెలాయించింది. బ్రాండ్‌ను దాని చైనీస్ కౌంటర్‌పార్ట్‌లు Vivo మరియు Oppo అనుసరించాయి .

ఈ విభాగంలోని ఎగుమతులు 46% క్షీణించాయి మరియు ఈ త్రైమాసికంలో దాని మార్కెట్ వాటా కూడా 6% నుండి 3%కి తగ్గింది.

Tags

Next Story