న్యూ ఇయర్ సందర్భంగా బ్లింకిట్ లో అత్యధికంగా ఆర్డర్ చేసిన వస్తువులు ఏంటో తెలుసా..

న్యూ ఇయర్ సందర్భంగా బ్లింకిట్ లో అత్యధికంగా ఆర్డర్ చేసిన వస్తువులు ఏంటో తెలుసా..
X
న్యూ ఇయర్ సందర్భంగా పోస్ట్‌లలో ఒకదానిలో, బ్లింకిట్ సహ వ్యవస్థాపకుడు అల్బిందర్ ధిండా మంగళవారం ఉదయం నుండి ప్లాట్‌ఫారమ్‌పై అత్యధికంగా ఆర్డర్ చేయబడిన వస్తువులలో ద్రాక్ష ఒకటని వెల్లడించారు.

భారతదేశం 2025లోకి అడుగుపెట్టినప్పుడు, ఈకామర్స్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు Blinkit మరియు Swiggy Instamart వంటి కంపెనీలు స్నాక్స్ మరియు డ్రింక్స్ నుండి పార్టీ యాక్సెసరీల వరకు అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన ఆర్డర్‌లను ఒక సంగ్రహావలోకనం అందించాయి.

విభిన్న శ్రేణి వస్తువులు - ద్రాక్ష నుండి కండోమ్‌ల వరకు - ఈ సేవలు భారతదేశ నూతన సంవత్సర వేడుకలలో ఎలా అంతర్భాగమయ్యాయో హైలైట్ చేసింది.

న్యూ ఇయర్ సందర్భంగా పోస్ట్‌లలో ఒకదానిలో, బ్లింకిట్ సహ వ్యవస్థాపకుడు అల్బిందర్ ధిండా మంగళవారం ఉదయం నుండి ప్లాట్‌ఫారమ్‌పై అత్యధికంగా ఆర్డర్ చేయబడిన వస్తువులలో ద్రాక్ష ఒకటని వెల్లడించారు.

“మేము ఇప్పటికే ఒక సాధారణ రోజు కంటే 7 రెట్లు ఎక్కువ ద్రాక్షను పంపిణీ చేసాము. సంప్రదాయాన్ని వివరించిన ప్రతి ఒక్కరికీ ధన్యవాదాలు అని ”దిండ్సా అన్నారు.

పార్టీ ప్రారంభమైనప్పుడు, ఆలూ భుజియా, ఐస్ క్యూబ్‌లు, లిప్‌స్టిక్‌లు మరియు లైటర్‌లు కాకుండా అత్యధికంగా ఆర్డర్ చేయబడిన వస్తువులలో చిప్స్ మరియు సోడా కూడా ఉన్నాయి.

అలాగే, "నేను ఊహించని మరొక ఉత్పత్తి అధిక పరిమాణంలో ఆర్డర్ చేయబడింది పురుషుల లోదుస్తులు." ఆపై, మినరల్ వాటర్ బాటిళ్లు, కండోమ్‌లు మరియు ఈనో కూడా ఉన్నాయి, నిమ్మకాయల ఆర్డర్‌లు రాత్రి 10 గంటలకు పెరిగాయి.

స్విగ్గీ ఇన్‌స్టామార్ట్‌లో సాయంత్రం అత్యధికంగా పాలు, చిప్స్, చాక్లెట్‌లు మరియు ద్రాక్షతో పాటు పనీర్ ఆర్డర్ లు వచ్చాయి.

చిప్స్, శీతల పానీయాలు మరియు సోడా అత్యధికంగా అమ్ముడైన వస్తువులుగా వర్చువల్ షెల్ఫ్‌ల నుండి ఎగురవేయడంతో ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్ జాతీయ క్రేజ్‌ను చూసింది. చిప్స్ మరియు నాచోస్ వంటి వస్తువులు పార్టీ ప్రధానమైనవి, అమ్మకాలు 300 శాతానికి పైగా పెరిగాయి. 5 లక్షలకు పైగా చిప్‌ల ప్యాకెట్లు అమ్ముడయ్యాయి.

స్విగ్గీ సహ వ్యవస్థాపకుడు ఫణి కిషన్, ప్రతి 8 ఆర్డర్‌లలో 1 శీతల పానీయానికి చెందినదని, కోలా శీతల పానీయాలు 394 శాతం పెరిగాయని మరియు స్పష్టమైన శీతల పానీయాలు నమ్మశక్యం కాని 941 శాతం పెరిగాయని వెల్లడించారు. అయితే అసలు ఆశ్చర్యం? నాన్-ఆల్కహాలిక్ బీర్లు, ఇది 1541.72 శాతం జంప్‌తో విపరీతంగా పెరిగింది.

స్నాక్స్ మరియు డ్రింక్స్ కాకుండా, ప్రజలు గేమ్‌లు మరియు పజిల్స్‌పై నిమగ్నమై ఉన్నారు, ఆర్డర్‌లు 600 శాతం పెరిగాయి - మరియు Uno రాత్రికి అంతిమ ఆటగా అగ్రస్థానంలో ఉంది.

Tags

Next Story