డోమినోస్ పిజ్జా నుండి ర్యాపిడో వరకు.. 10 కంపెనీలపై ప్రభుత్వం కఠిన చర్యలు..

NCH ప్లాట్ఫారమ్లో కన్వర్జెన్స్ భాగస్వాములు కావాలని, ఫిర్యాదులను సకాలంలో పరిష్కరించేలా చూడాలని లేదా వివరణాత్మక విచారణను ఎదుర్కోవడానికి సిద్ధంగా ఉండాలని మంత్రిత్వ శాఖ ఈ కంపెనీలను ఆదేశించింది.
NCHలో కన్వర్జెన్స్ భాగస్వాములుగా ఉన్న కంపెనీల కోసం, ఫిర్యాదులు నిజ సమయంలో వారికి ఫార్వార్డ్ చేయబడతాయి, 30 రోజులలోపు పరిష్కారాన్ని అనుమతిస్తుంది. ప్రస్తుతం, 1,009 కంపెనీలు కన్వర్జెన్స్ భాగస్వాములుగా ఉన్నాయి.
మొత్తం సమస్య ఏమిటి?
ఒక సీనియర్ అధికారి ఇలా అన్నారు, “చాలా కంపెనీలు ఫిర్యాదులను వాస్తవంగా పరిష్కరించకుండా మూసివేస్తాయి. ఈ సమస్య తమ పాలసీ పరిధిలోకి రాదని కొందరు పేర్కొంటున్నారు. అత్యధిక ఫిర్యాదులు వచ్చిన కంపెనీలు కఠిన చర్యలకు సిద్ధం కావాలని హెచ్చరించారు.
అత్యధిక ఫిర్యాదులు ఉన్న కంపెనీలు
అత్యధిక ఫిర్యాదులు వచ్చిన 10 కంపెనీల జాబితాను వినియోగదారుల వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ రూపొందించింది. వీటిలో Delhivery Limited, Electronicscomp.com, Domino's Pizza, Haier Appliances, FirstCry.com, Thomson India, M&M, Rapido, Orient Electric మరియు Symphony Limited ఉన్నాయి, navbharattimes నివేదిక ప్రకారం.
ఫిర్యాదును ఎలా నమోదు చేయాలి?
మీకు కంపెనీ సేవకు సంబంధించి ఏదైనా ఫిర్యాదు ఉంటే, మీరు దానిని ఆన్లైన్లో నమోదు చేసుకోవచ్చు. నేషనల్ కన్స్యూమర్ హెల్ప్లైన్ (NCH) ఈ ప్రయోజనం కోసం WhatsApp నంబర్ను అందిస్తుంది.
NCH వాట్సాప్ నంబర్ 8800001915. ఏ కంపెనీ అయినా పేలవమైన సేవలను నివేదించడానికి మీరు మీ ఇంటి సౌకర్యం నుండి ఈ నంబర్కు సందేశం పంపవచ్చు. మీ వద్ద ఏవైనా సంబంధిత ఫోటోలు లేదా వీడియోలు ఉంటే, మీరు వాటిని ఈ నంబర్లో వాట్సాప్ ద్వారా కూడా షేర్ చేయవచ్చు.
© Copyright 2025 : tv5news.in. All Rights Reserved. Powered by hocalwire.com