coconut water: వేసవిలో కొబ్బరి నీళ్లు.. 5 ప్రయోజనాలు

coconut water: వేసవిలో కొబ్బరి నీళ్లు.. 5 ప్రయోజనాలు
coconut water: వేసవి తాపాన్ని తట్టుకోవాలంటే నీళ్లు బాగా తాగాలి. వేసవిలో దొరికే పుచ్చకాయ, తర్బూజా వంటి వాటిని తీసుకోవాలి. అన్నిటికంటే ముఖ్యంగా కొబ్బరి నీళ్లు తీసుకోవడం చాలా అవసరం.

Coconut Water: వేసవి తాపాన్ని తట్టుకోవాలంటే నీళ్లు బాగా తాగాలి. వేసవిలో దొరికే పుచ్చకాయ, తర్బూజా వంటి వాటిని తీసుకోవాలి. అన్నిటికంటే ముఖ్యంగా కొబ్బరి నీళ్లు తీసుకోవడం చాలా అవసరం. అన్ని సీజన్లలో కొబ్బరి బొండాలు దొరికినా వేసవిలో వీటికి డిమాండ్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. సమ్మర్‌లో కూల్‌గా ఏదైనా తాగాలి అని అనిపిస్తుంటుంది. ఐస్‌క్రీములకు, కూల్ డ్రింకులకు జనం మక్కువ చూపుతారు. కానీ అవి తాగినప్పుడు చల్లగా ఉన్నా లోపల వేడిని రగిలిస్తాయి. వేసవి తాపాన్ని తట్టుకోవడానికి కొబ్బరి నీళ్లు ఉత్తమం. వీటిలో అయిదు ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.. వాటి గురించి తెలుసుకుందాం.

ఎలక్ట్రోలైట్స్: కొబ్బరి నీరు పొటాషియం, సోడియం, మెగ్నీషియం వంటి ఎలక్ట్రోలైట్ల యొక్క అద్భుతమైన మూలం. ఈ ఖనిజాలు శరీరంలో ద్రవ సమతుల్యతను కాపాడుకోవడానికి సహాయపడతాయి.

హైడ్రేషన్: కొబ్బరి నీరు హైడ్రేషన్ యొక్క సహజ మూలం. ఇది చెమట కారణంగా కోల్పోయిన ద్రవాలను తిరిగి నింపడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది చక్కెర లేదా అధిక కేలరీల పానీయాలకు అద్భుతమైన ప్రత్యామ్నాయం.

శీతలీకరణ లక్షణాలు: కొబ్బరి నీళ్లలో సహజ శీతలీకరణ లక్షణాలు ఉన్నాయి, ఇవి శరీర ఉష్ణోగ్రతను నియంత్రించడంలో, వేడి ఒత్తిడిని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి.

పోషకాలు: కొబ్బరి నీళ్లలో కాల్షియం, ఐరన్, విటమిన్ సి వంటి పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇవి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి, శరీరంలో మంటను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి. హీట్ వేవ్ సమయంలో ఇది చాలా ముఖ్యమైనది. ఎందుకంటే వేడి ఒత్తిడి కారణంగా శరీరం అనారోగ్యం బారిన పడుతుంది. ఇన్ఫెక్షన్‌కు ఎక్కువ గురిఅవుతుంది.

తక్కువ కేలరీలు: కొబ్బరి నీరు తక్కువ కేలరీల పానీయం, ఇది డీహైడ్రేషన్‌కు దోహదపడే చక్కెర లేదా అధిక కేలరీల పానీయాలకు అద్భుతమైన ప్రత్యామ్నాయం.

కొబ్బరి నీళ్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను ఆస్వాదిస్తూ వేసవి తాపాన్ని అధిగమించండి.

Tags

Read MoreRead Less
Next Story