24 Jan 2023 7:00 AM GMT

Good Cholesterol: ఆరోగ్యానికి మంచి కొలెస్ట్రాల్‌.. ఆహారంలో ఇవి తీసుకుంటే..

Good Cholesterol: ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం, నిరంతర వ్యాయామం, అప్పుడప్పుడు మందులు తీసుకోవడం వల్ల అధిక కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుంది.

Good Cholesterol: ఆరోగ్యానికి మంచి కొలెస్ట్రాల్‌.. ఆహారంలో ఇవి తీసుకుంటే..
X

Good Cholesterol: ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం, నిరంతర వ్యాయామం, అప్పుడప్పుడు మందులు తీసుకోవడం వల్ల అధిక కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుంది. రుచికరమైన ఆహారాలు, పానీయాలు మీ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను పెంచుతాయి.


మంచి కొలెస్ట్రాల్‌ను పెంచే ఆహారాలు ఏమిటో చూద్దాం..

1. యాపిల్స్

LDL కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించి HDL కొలెస్ట్రాల్‌ని పెంచే పండు యాపిల్. దీనిలో ఉన్న పాలీఫెనాల్స్ LDL కొలెస్ట్రాల్ యొక్క ఆక్సీకరణను నిరోధిస్తాయి. ఇది మీ ధమనుల యొక్క వాపును తగ్గించడానికి సహాయపడతాయి.

2. గింజలు

బ్రెజిల్ నట్స్, బాదం, పిస్తా, చిక్కుళ్ళు, వేరుశెనగ వంటి గింజలలో గుండెకు సంబంధించిన ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. వాటిలో ఫైబర్, ప్లాంట్ స్టెరాల్స్ అని పిలవబడేవి కూడా ఉన్నాయి. ప్లాంట్ స్టెరాల్స్ మీ శరీరం కొలెస్ట్రాల్‌ను గ్రహించకుండా నిరోధిస్తుంది. నట్స్‌లో చాలా కేలరీలు ఉంటాయి. కాబట్టి వాటిని తగు మోతాదులో మాత్రమే తీసుకోవాలి.

3. బెర్రీలు

స్ట్రాబెర్రీలు, బ్లూబెర్రీస్, రాస్ప్‌బెర్రీస్, బ్లాక్‌బెర్రీస్ మరియు క్రాన్‌బెర్రీస్‌లో యాంటీఆక్సిడెంట్‌లు సమృద్ధిగా ఉంటాయి. ఇవి కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడతాయి.

4. ఆకు కూరలు

ఆకు కూరలు హానికరమైన కొలెస్ట్రాల్‌ను తొలగించడంలో సహాయపడతాయి, కొలెస్ట్రాల్‌ ధమనుల గోడలకు అంటుకోకుండా ఆకు కూరలు నిరోధిస్తాయి.

5. అరటి

అరటిపండులో ఉన్న పొటాషియం, ఫైబర్ కొలెస్ట్రాల్‌ను, రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది. రోగనిరోధక వ్యవస్థను పెంపొందించే కరిగే ఫైబర్ అరటిపండ్లలో ఉంటుంది.

6. దానిమ్మ

దానిమ్మ రసంలో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు, ప్రత్యేకంగా పాలీఫెనాల్స్ ఉంటాయి. అనేక ఇతర పండ్ల రసాల కంటే దానిమ్మ రసంలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి.

7. కాలీఫ్లవర్

కాలీఫ్లవర్‌.. ఇది ఒక రకమైన లిపిడ్ కొలెస్ట్రాల్‌ను గ్రహించకుండా ప్రేగులను నిరోధిస్తుంది. దీనితో పాటు, ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు, విటమిన్ సి, మెగ్నీషియం, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ విటమిన్ కె ఉన్నాయి.

8. కొవ్వు చేప

వారానికి రెండు లేదా మూడు సార్లు చేపలు తినడం వలన LDLని తగ్గించవచ్చు. రక్తంలో ట్రైగ్లిజరైడ్‌లను తగ్గించడంతో పాటు, ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్‌లు గుండెకు సంబంధించిన కార్డియాక్ అరెస్ట్‌ను నిరోధిస్తాయి.

మీకు చెడు కొలెస్ట్రాల్ ఎక్కువగా ఉంటే ఈ ఆహారాలను మీ రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చుకోండి.

Next Story