31 Oct 2022 10:32 AM GMT

Purple Cabbage: పర్పుల్ క్యాబేజీలో ఆరోగ్య పోషకాలు..

Purple Cabbage: ఇందులో పోషకాలు సమృద్ధిగా ఉంటాయి. అనేక శక్తివంతమైన మొక్కల సమ్మేళనాలను కలిగి ఉంది. శరీరానికి సంబంధించిన అనేక వాపులతో పోరాడుతుంది.

Purple Cabbage: పర్పుల్ క్యాబేజీలో ఆరోగ్య పోషకాలు..
X

Purple Cabbage: పర్పుల్ క్యాబేజీలో ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఇందులో పోషకాలు సమృద్ధిగా ఉంటాయి. అనేక శక్తివంతమైన మొక్కల సమ్మేళనాలను కలిగి ఉంది. శరీరానికి సంబంధించిన అనేక వాపులతో పోరాడుతుంది. గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది.


ఎముకలను బలోపేతం చేస్తుంది. కొన్ని క్యాన్సర్ల నుండి రక్షిస్తుంది. పేగు ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఇన్ని ప్రయోజనాలు ఉన్న రెడ్ క్యాబేజీని ఆహారంలో చేర్చుకోవడం సులభం. పర్పుల్ క్యాబేజీని రెడ్ క్యాబేజీ అని కూడా పిలుస్తారు, ఇది బ్రాసికా జాతి మొక్కలకు చెందినది.

పర్పుల్ క్యాబేజీ కొన్ని రకాల క్యాన్సర్ల నుండి కాపాడుతుంది. దీనిని పచ్చిగా సలాడ్ రూపంలో తీసుకోవచ్చు. లేదా వండి తినవచ్చు. ఏ విధంగా తీసుకున్నా ఇందులో ఉన్న పోషకాలు శరీరానికి అందుతాయి.

పర్పుల్ క్యాబేజీ యొక్క 8 ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు..

1. పోషకాలు సమృద్ధిగా ఉంటాయి

కేలరీలు తక్కువగా ఉన్నప్పటికీ , పర్పుల్ క్యాబేజీలో అద్భుతమైన పోషకాలు ఉన్నాయి.

పర్పుల్ క్యాబేజీలో ఇనుము, కాల్షియం, మెగ్నీషియం , భాస్వరం, రాగి మరియు జింక్‌లు లభిస్తాయి.

దీనిలో కేలరీలు తక్కువగా ఉన్నప్పటికీ ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది.

విటమిన్లు A, C, K మరియు B6 యొక్క మంచి మూలం. చిన్న మొత్తంలో విటమిన్లు, ఖనిజాలు ఉంటాయి.

2. శక్తివంతమైన మొక్కల సమ్మేళనాలను కలిగి ఉంది

విటమిన్ సి, కెరోటినాయిడ్లు, ఆంథోసైనిన్స్, కెంప్ఫెరోల్ వంటి ఫ్లేవనాయిడ్ యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఉన్నాయి. ఆకుపచ్చ క్యాబేజీ కంటే ఎక్కువ మొత్తంలో వీటిని కలిగి ఉంటుంది.

పర్పుల్ క్యాబేజీలో యాంటీఆక్సిడెంట్ స్థాయిలు ఆకుపచ్చ క్యాబేజీల్లో కంటే దాదాపు 4.5 రెట్లు ఎక్కువగా ఉన్నాయని పరిశోధనలు సూచిస్తున్నాయి.

3. వాపుతో పోరాడటానికి సహాయపడుతుంది

ఆసక్తికరంగా, క్యాబేజీ ఆకులను చర్మానికి పూయడం వల్ల కూడా మంట తగ్గుతుంది.

ఉదాహరణకు, ఆర్థరైటిస్‌తో బాధపడుతున్న పెద్దలు రోజుకు ఒకసారి క్యాబేజీ ఆకులను మోకాళ్లకు చుడితే నొప్పి తగ్గుతుంది. 4 వారాలు ఇలా చేయడం వలన నొప్పి గణనీయంగా తగ్గినట్లు తెలుసుకున్నారు.

4. గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంపొందించవచ్చు

పర్పుల్ క్యాబేజీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది.

రక్తపోటు మరియు గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

5. మీ ఎముకలను బలోపేతం చేయవచ్చు

పర్పుల్ క్యాబేజీలో విటమిన్ సి, కె తో పాటు తక్కువ మొత్తంలో కాల్షియం, మాంగనీస్, జింక్ వంటి ఎముకలకు మేలు చేసే అనేక పోషకాలు ఉన్నాయి.

ఉదాహరణకు, 1 కప్పు (89 గ్రాములు) పచ్చి ఊదా క్యాబేజీలో విటమిన్ సి 56% ఉంటుంది, ఇది ఎముక కణాలను దెబ్బతినకుండా కాపాడుతుంది.

6. కొన్ని క్యాన్సర్ల నుండి రక్షిస్తుంది.

పర్పుల్ క్యాబేజీ కొన్ని రకాల క్యాన్సర్ల నుండి రక్షించడంలో సహాయపడుతుంది.

క్యాబేజీతో సహా క్రూసిఫెరస్ కూరగాయలను ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల పెద్దప్రేగు క్యాన్సర్ వచ్చే ప్రమాదం 18% తక్కువగా ఉంటుందని పరిశోధనలు చెబుతున్నాయి. క్రూసిఫరస్ కూరగాయలు అధికంగా ఉండే ఆహారాలు కూడా రొమ్ము క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గించగలవు.

Next Story