26 Aug 2022 7:43 AM GMT

Home
 / 
హెల్త్ & లైఫ్ స్టైల్ / Bloating : కడుపు...

Bloating : కడుపు ఉబ్బరం.. ఇలా కంట్రోల్ చేద్దాం..

Bloating : మారిన జీవన శైలి మనిషికి అనేక రోగాల బారిన పడడానికి కారణమవుతోంది. ఎక్కువగా గ్యాస్‌తో చాలా మంది ఇబ్బంది పడుతుంటారు.

Bloating : కడుపు ఉబ్బరం.. ఇలా కంట్రోల్ చేద్దాం..
X

Bloating: మారిన జీవన శైలి మనిషికి అనేక రోగాల బారిన పడడానికి కారణమవుతోంది. ఎక్కువగా గ్యాస్‌తో చాలా మంది ఇబ్బంది పడుతుంటారు. త్రేన్సులు, ఏం తిన్నా తినకపోయినా పొట్ట ఉబ్బరంగా అనిపించడం సమస్య తీవ్రతను తెలియజేస్తుంది.

కడుపు ఉబ్బరాన్ని తగ్గించుకునేందుకు కొన్ని మార్గాలు ఉన్నాయి. వాటిలో ఏవైనా కొన్ని అనుసరించి మీ ఇబ్బందిని కొంత తగ్గించుకునేందుకు ప్రయత్నించాలి. మొదట ఉబ్బరానికి గల కారణాన్ని గుర్తించాలి. ఒత్తిడి , ఆందోళన, అధిక కొవ్వు భోజనం, బరువు పెరగడం మరియు ఋతు చక్రంలో మార్పులు కూడా కడుపు ఉబ్బరాన్ని కలిగిస్తాయి.

ఉబ్బరం ప్రేరేపించే ఆహారాలను పరిమితం చేయండి

కూరగాయలు: బ్రోకలీ, కాలీఫ్లవర్, బ్రస్సెల్స్ మొలకలు మరియు క్యాబేజీ

పండు: ప్రూనే, ఆపిల్, బేరి మరియు పీచెస్

తృణధాన్యాలు: గోధుమ, వోట్స్, గోధుమ బీజ మరియు గోధుమ ఊక

చిక్కుళ్ళు: బీన్స్, కాయధాన్యాలు, బఠానీలు మరియు కాల్చిన బీన్స్

చక్కెర ఆల్కహాల్‌లు మరియు కృత్రిమ స్వీటెనర్‌లు: జిలిటోల్, సార్బిటాల్ మరియు మన్నిటోల్ కృత్రిమ స్వీటెనర్‌లు మరియు చక్కెర లేని చూయింగ్ గమ్‌లో కనిపిస్తాయి

పానీయాలు: సోడా మరియు ఇతర కార్బోనేటేడ్ పానీయాలు

ఈ ఆహారాలు గ్యాస్‌ పెరిగేందుకు దోహదపడతాయి. కాబట్టి వాటిని తిన్న తర్వాత ప్రతి ఒక్కరికి కడుపు ఉబ్బినట్లు అనిపిస్తుంది.

లాక్టోస్ అనేది పాలలో కనిపించే చక్కెర. కొంత మందికి పాలు పడవు. అయితే పాలలో కాల్షియం, విటమిన్ డి, మెగ్నీషియం, పొటాషియం, జింక్, ఫాస్ఫరస్, ప్రోటీన్ వంటి కీలక పోషకాలు ఉంటాయి. కాబట్టి లాక్టోస్ పడనివారు పాలకు బదులు పెరుగు, వెన్న, నెయ్యి వంటి వాటిని తీసుకోవచ్చు.

మలబద్ధకం.. ఇది కడుపు ఉబ్బరానికి దారితీస్తుంది, ఎందుకంటే ఆహారంలోని జీర్ణం కాని భాగాలు మీ పెద్దప్రేగులో ఎక్కువ కాలం ఉంటాయి. దీంతో గ్యాస్ సమస్య తలెత్తుంది.

ఫైబర్ తీసుకోవడం పెంచాలి. తృణధాన్యాలు, పండ్లు, కూరగాయలు, గింజలు వంటివాటిని రోజుకు 18-30 గ్రాములు తీసుకోవడం లక్ష్యంగా పెట్టుకోవాలి.

రోజుకు 6 నుంచి 8 గ్లాసుల నీరు తాగాలి. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం. ప్రతిరోజూ సుమారు 30 నిమిషాల పాటు నడక, జాగింగ్, స్విమ్మింగ్ లేదా సైకిల్ తొక్కడం వల్ల మీ ప్రేగులు కదులుతాయి. అధిక బరువు కూడా కడుపు ఉబ్బరానికి దారితీస్తుంది. ఉబ్బరంతో బాధపడుతుంటే, బరువు తగ్గేందుకు ప్రయత్నించాలి.

తిన్న తర్వాత తేలికగా నడవడం వల్ల కడుపు ఉబ్బరం తగ్గుతుంది.

Next Story