హెల్త్ & లైఫ్ స్టైల్

Health in 30 above: మూడు పదుల వయసు దాటితే దరిచేరే వ్యాధులెన్నో.. అందుకే ముందు జాగ్రత్తగా..

Health in 30 above: వయసు పెరిగే కొద్దీ మన శరీరాలు మారుతూ ఉంటాయి. అందుకే అన్ని దశలను ఆనందంగా ఆహ్వానిస్తూనే ఆరోగ్యానికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం చాలా ముఖ్యం.

Health in 30 above: మూడు పదుల వయసు దాటితే దరిచేరే వ్యాధులెన్నో.. అందుకే ముందు జాగ్రత్తగా..
X

Health in 30s: వయసు పెరిగే కొద్దీ మన శరీరాలు మారుతూ ఉంటాయి. అందుకే అన్ని దశలను ఆనందంగా ఆహ్వానిస్తూనే ఆరోగ్యానికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం చాలా ముఖ్యం. 30 ఏళ్లు వచ్చాయంటే ఎముకల బలం సన్నగిల్లడం మొదలవుతుంది. ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లతో వయసు రిత్యా వచ్చే మార్పులను ఎదుర్కోవచ్చు. వీటిని మీ దినచర్యలో భాగం చేసుకుంటే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు. మీ కంటే చిన్న వయసు వారితోనూ పోటీ పడి పనిచేయగలుగుతారు. వాటి గురించి తెలుసుకుందాం..

వ్యాయామం..

ఉదయాన్నే వర్కౌట్ చేయడం మీకు ఇప్పటికే ఈ అలవాటు ఉంటే చాలా మంచిది. మార్నింగ్ వర్కవుట్‌లు మీ మూడ్‌ని మెరుగుపరచడంతో పాటు రోజంతా మీ శక్తిని పెంచుతాయి కాబట్టి ఈవెనింగ్ వర్కవుట్‌ల కంటే మార్నింగ్ వర్కౌట్‌లు ఎల్లప్పుడూ మెరుగ్గా ఉంటాయి.

ఒత్తిడి తగ్గించుకోవడం..

30 ఏళ్ల వయస్సులో కూడా ఒత్తిడి, ఆందోళనను ఎలా నిర్వహించాలో మీరు నేర్చుకోకపోతే, అది తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలకు దారి తీస్తుంది. జీర్ణక్రియ సమస్యల నుండి బరువు తగ్గడం లేదా పెరగడం వంటివి ఒత్తిడికి కారణమవుతాయి. 77 శాతం అనారోగ్యాలకు ఒత్తిడి కారణం. అందుకే ఒత్తిడిని నిర్వహించడం నేర్చుకోవడం మీ జీవితంలోని అన్ని దశలలో ఆనందానికి కీలకం.

రెగ్యులర్ హెల్త్ చెకప్‌లు చేయించుకోవడం

మీరు ఎంత బిజీగా ఉన్నా డాక్టర్ ఆరు నెలలకు ఒకసారి డాక్టర్ ని కలిసి రెగ్యులర్ చెకప్ లు చేయించుకోవాలి. మహిళలు పాప్ స్మియర్‌లు, ఇమ్యునైజేషన్‌లు, బ్రెస్ట్ ఎగ్జామిన్ వంటివి చేయించుకోవాలి.

ఆరోగ్యకరమైన బరువును నిర్వహించడం

దీర్ఘాయువు కోసం ఆరోగ్యకరమైన బరువును నిర్వహించడం చాలా ముఖ్యం. మన వయస్సు పెరిగే కొద్దీ, మన జీవక్రియ మందగిస్తుంది. వ్యాయామం చేయడానికి సమయం దొరకదు, ఇది బరువు పెరగడానికి దారితీస్తుంది. దాంతో గుండె జబ్బులు, మధుమేహం, సంతానోత్పత్తి సమస్యల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. అందువల్ల, ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడపడానికి శరీర బరువు కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది.

మీ ఎముకలను జాగ్రత్తగా

30 ఏళ్ల వయస్సులో ఉన్నవారు ఎముకల విషయంలో అదనపు జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి. ఎముక సాంద్రత సన్నగిల్లుతుంది. కాబట్టి ఆరోగ్యకరమైన, దృఢమైన ఎముకలను నిర్మించడానికి కాల్షియం, విటమిన్ డి తగిన మోతాదులో డాక్టర్ పర్యవేక్షణలో తీసుకోవాలి.

చక్కెర తీసుకోవడం తగ్గించండి

అధిక చక్కెర శరీరంలో బరువు పెరుగుటకు దారితీస్తుంది. ఇది అనేక ఆరోగ్య సమస్యలను తెచ్చిపెడుతుంది.

క్రమం తప్పకుండా సన్‌స్క్రీన్ అప్లై చేయడం ప్రారంభించండి

మీరు ప్రపంచంలోని ఏ ప్రాంతంలో నివసించినా, మీ చర్మాన్ని రక్షించుకోవడానికి మీరు ప్రతిరోజూ సన్‌స్క్రీన్‌ను అప్లై చేయాలి. సన్‌స్క్రీన్‌ని అప్లై చేయడం మర్చిపోతే అది మీ చర్మంపై దీర్ఘకాలిక ప్రభావం చూపుతుంది.

కుటుంబ ఆరోగ్య చరిత్ర తెలుసుకోండి

జన్యుపరంగా అభివృద్ధి చెందే ప్రమాదం ఉన్న వ్యాధుల గురించి తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. అలాగే, మీ కుటుంబ సభ్యులకు ఏ వయస్సులో వ్యాధి ఉన్నట్లు నిర్ధారణ అయ్యిందో మీరు తెలుసుకోవాలి. ఆ వయస్సు కంటే ముందే మీరే స్వయంగా పరీక్షించుకోవాలి. ఉదాహరణకు మీ కుటుంబంలో ఎవరికైనా 46 సంవత్సరాల వయస్సులో క్యాన్సర్ వచ్చినట్లయితే, మీరు 36 సంవత్సరాల నుండి పరీక్ష చేయించుకోవడం ప్రారంభించాలి. దీని వలన వ్యాధిని ప్రారంభ స్టేజ్ లోనే గుర్తించి చికిత్స చేయించుకోవడం సులువవుతుంది.

Next Story

RELATED STORIES