అమూల్ ఐస్‌క్రీం టబ్‌లో కీటకం.. కస్టమర్ షాక్

అమూల్ ఐస్‌క్రీం టబ్‌లో కీటకం.. కస్టమర్ షాక్
X
నోయిడాలోని ఒక మహిళ తాను ఇన్‌స్టంట్ డెలివరీ యాప్ ద్వారా ఆర్డర్ చేసిన ఐస్‌క్రీమ్ టబ్‌లో సెంటిపెడ్‌ను కనుగొన్నట్లు పేర్కొంది, ఈ విషయంపై దర్యాప్తు ప్రారంభించిన ఫుడ్ సేఫ్టీ అధికారులు తెలిపారు.

వర్షాకాలం వచ్చినా ఎండలు మండి పోతున్నాయి. ఆర్డర్ పెడితే క్షణాల్లో ఐస్ క్రీం. హాయిగా చల్లగా ఆస్వాదిస్తూ తినొచ్చనుకుంది. ఇండియా తాగుతోంది అమూల్ పాలని అనే యాడ్ ని ఎప్పటి నుంచో చూస్తున్న ఆమె అవే పాలను వాడుతోంది. ఐస్ క్రీం కూడా అదే కంపెనీది అయితే బావుంటుందని భావించింది. ఆన్ లైన్ లో ఆర్డర్ పెట్టింది. కప్ ఎందుకు ఏకంగా టబ్ తీసుకుంటే ఇంటిల్లపాదీ తినొచ్చని సంతోషపడింది.

నోయిడాలోని ఒక మహిళ తాను ఇన్‌స్టంట్ డెలివరీ యాప్ ద్వారా ఆర్డర్ చేసిన ఐస్‌క్రీమ్ టబ్‌లో సెంటిపెడ్‌ను కనుగొన్నట్లు పేర్కొంది, ఈ విషయంపై దర్యాప్తు ప్రారంభించిన ఫుడ్ సేఫ్టీ అధికారులు తెలిపారు. జూన్ 15న X లో చేసిన పోస్ట్‌లో, తనను తాను దీపా దేవిగా గుర్తించిన మహిళ, ఐస్ క్రీం టబ్‌లోని కీటకాన్ని చూపుతున్న చిత్రాన్ని పంచుకుంది.

అమూల్ సోమవారం నోయిడాలోని ఒక మహిళా కస్టమర్‌ను ఐస్‌క్రీమ్ టబ్‌ను తిరిగి ఇవ్వమని అభ్యర్థించింది. దీనిలో ఆమె సెంటిపెడ్‌ను కనుగొన్నట్లు పేర్కొంది. తదుపరి విచారణ కోసం ఇది భారతదేశం మరియు ప్రపంచ మార్కెట్‌లలో నాణ్యమైన పాల ఉత్పత్తులను అందిస్తుందని నొక్కి చెప్పింది.

అమూల్ బ్రాండ్‌తో పాల ఉత్పత్తులను మార్కెట్ చేస్తున్న గుజరాత్ కోఆపరేటివ్ మిల్క్ మార్కెటింగ్ ఫెడరేషన్ (GCMMF), నోయిడాలోని మహిళా కస్టమర్‌కు కలిగిన అసౌకర్యానికి విచారం వ్యక్తం చేసింది.

నోయిడా ఆహార భద్రత విభాగం దీనిపై విచారణ ప్రారంభించింది. సోషల్ మీడియాలో వచ్చిన ఫిర్యాదుపై వెంటనే స్పందించినట్లు అమూల్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.

"ఈ సంఘటన కారణంగా ఆమెకు కలిగిన అసౌకర్యానికి మేము తీవ్రంగా చింతిస్తున్నాము" అని ప్రకటన పేర్కొంది. కస్టమర్‌ని సంప్రదించేందుకు తమ బృందం ప్రయత్నిస్తోందని, అదే రోజు (జూన్ 15) రాత్రి 9:30 గంటల తర్వాత సమావేశానికి అనుమతించామని అమూల్ తెలిపింది.

"కస్టమర్‌తో మా సమావేశం సందర్భంగా, విచారణ కోసం చెప్పిన ఐస్‌క్రీం టబ్‌ను అందించమని మేము కస్టమర్‌ని అభ్యర్థించాము, దురదృష్టవశాత్తు, కస్టమర్ దానిని అందజేయడానికి నిరాకరించారు.

"కస్టమర్ నుండి ఫిర్యాదు ప్యాక్‌ను తిరిగి పొందకపోతే, ఈ విషయాన్ని పరిశోధించడం మాకు కష్టమవుతుంది. అందువల్ల ప్యాక్ మరియు సప్లై చైన్ సమగ్రతను కలిగి ఉన్న సమస్యపై ప్రత్యేకంగా వ్యాఖ్యానించవచ్చు" అని అమూల్ చెప్పారు.

ఇంటరాక్షన్ సమయంలో, అమూల్ యొక్క అత్యాధునిక ISO-సర్టిఫైడ్ ప్లాంట్ల గురించి కస్టమర్‌కు సమాచారం అందించబడింది. అవి ఆటోమేటెడ్ మరియు గౌరవనీయమైన కస్టమర్‌లకు ఏదైనా ఉత్పత్తిని అమ్మకానికి అందించే ముందు అనేక కఠినమైన నాణ్యత తనిఖీల ద్వారా పంపబడతాయి.

అమూల్ తన ప్లాంట్‌ను సందర్శించి, అనుసరిస్తున్న నాణ్యమైన ప్రక్రియల గురించి ఆమెకు హామీ ఇవ్వడానికి కస్టమర్‌ను ఆహ్వానించింది. అమూల్ ఐస్ క్రీమ్ యొక్క అత్యుత్తమ నాణ్యత గురించి అమూల్ వినియోగదారులకు హామీ ఇచ్చింది.

అమూల్ భారతదేశంలోని అత్యంత విశ్వసనీయ బ్రాండ్లలో ఒకటిగా ఉందని, 36 లక్షల మంది రైతుల స్వంతం. ఇది భారతదేశంలోని 100 డెయిరీల నుండి అత్యధిక నాణ్యత మరియు ఆహార భద్రతా ప్రమాణాలతో 50 దేశాలలో ఏటా 22 బిలియన్ ప్యాక్ అమూల్ ఉత్పత్తులను మార్కెట్ చేస్తుంది.

"మా ఉత్పత్తులు సురక్షితంగా, ఆరోగ్యంగా మరియు పోషకమైనవిగా మా కస్టమర్‌లకు ప్రతిరోజూ అందించడానికి మేము అత్యంత జాగ్రత్తలు తీసుకుంటామని మేము మీకు హామీ ఇస్తున్నాము" అని అమూల్ చెప్పారు.

సమగ్ర విచారణ కోసం ఐస్‌క్రీం టబ్‌ను తిరిగి ఇవ్వాలని సహకార సంస్థ కస్టమర్‌ను అభ్యర్థించింది. "మేము కస్టమర్ నుండి ఫిర్యాదు ప్యాక్‌ను స్వీకరించిన తర్వాత, మేము అన్ని కోణాల నుండి విషయాన్ని పరిశోధిస్తాము అని అమూల్ యాజమాన్యం పేర్కొంది.

Tags

Next Story