ఆ గూడ్స్ రైల్లో డ్రైవర్ లేడు.. అయినా 80 కి.మీ..

ఆ గూడ్స్ రైల్లో డ్రైవర్ లేడు.. అయినా 80 కి.మీ..
జమ్మూలోని కతువా నుండి పంజాబ్‌లోని హోషియార్‌పూర్‌కు డ్రైవర్ లేకుండానే ఒక గూడ్స్ రైలు పట్టాలపై పరుగులు పెట్టింది.

జమ్మూలోని కతువా నుండి పంజాబ్‌లోని హోషియార్‌పూర్‌కు డ్రైవర్ లేకుండానే ఒక గూడ్స్ రైలు పట్టాలపై పరుగులు పెట్టింది. అదృష్టవశాత్తు ఎటువంటి ప్రాణాపాయం సంభవించకపోవడంతో రైల్వే అధికారులు ఊపిరి పీల్చుకున్నారు. ఏటవాలు గ్రేడియంట్‌తో పరుగులు పెట్టిన రైలు ఆగిపోయింది. డ్రైవర్ నిర్లక్ష్యం కారణంగానే ఈ పరిణామం తలెత్తిందని భావించిన రైలు అధికారులు వారిని సస్పెండ్ చేశారు. దీనికి సంబంధించిన వీడియోలు సోషల్ మీడియాలో వైరల్ అయ్యాయి. రైల్వే అన్ని స్టేషన్లను అప్రమత్తం చేసింది, క్రాసింగ్‌లను మూసివేసింది, పవర్ ఆఫ్ చేసింది. ప్రమాదాలను నివారించడానికి చక్రాల కింద చెక్క ముక్కలను ఉంచడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఈ సంఘటన హైలైట్ చేస్తుంది.

53 వ్యాగన్‌లతో కూడిన గూడ్స్ రైలు ఆదివారం జమ్మూలోని కతువా నుండి పంజాబ్‌లోని హోషియార్‌పూర్ వరకు డ్రైవర్ లేకుండానే 90 కిలోమీటర్ల వేగంతో పరుగులు పెట్టింది. ఇంజన్‌ను నడుపుతున్నప్పుడు డ్రైవర్లు టీ బ్రేక్ కోసం ఆగిపోయారని ఆరోపించారు. పంజాబ్‌లోని ట్రాక్‌లలో నిటారుగా ఉన్న వంపు చివరికి రాతి చిప్‌లతో నిండిన రైలును ఆపి విపత్తును నివారించింది.

ఇద్దరు డ్రైవర్లతో సహా ఆరుగురు రైల్వే అధికారులను అదే రోజు సస్పెండ్ చేశారు.

“కతువా స్టేషన్‌లో టీ బ్రేక్ కోసం డ్రైవర్లు పాజ్ చేయడంతో, అనుకోకుండా ఇంజన్‌ను నడుపుతూనే డీజిల్ లోకోమోటివ్‌తో నడిచే రైలు పఠాన్‌కోట్ వైపు కిందకు దూసుకెళ్లింది. రైలును ఆపేందుకు చేసిన ప్రయత్నాలు మొదట్లో ఫలించలేదు. ఇది దాదాపు 80 కి.మీ మేర ప్రయాణించి ఉచ్ఛి బస్సీ వద్ద లోకో నెమ్మదించి, ఎమర్జెన్సీ బ్రేకులు తీయడంతో రైలు ఆగింది.

ఫిరోజ్‌పూర్ డివిజనల్ రైల్వే మేనేజర్ (DRM) సంజయ్ సాహు మాట్లాడుతూ, రైల్వేలు జమ్మూ-జలంధర్ సెక్షన్‌లోని అన్ని స్టేషన్‌లను త్వరితగతిన అప్రమత్తం చేశాయని, అన్ని రైళ్లను నిలిపివేసి, డ్రైవర్‌లేని రైలును దాటడానికి అన్ని క్రాసింగ్‌లను మూసివేసినట్లు చెప్పారు. ఓవర్ హెడ్ కేబుల్స్‌లో పవర్ కూడా స్విచ్ ఆఫ్ చేయబడింది, అయితే అన్ని స్టేషన్‌లు రన్‌అవే రైలు కోసం సర్వీస్ ట్రాక్‌లను తెరిచి ఉంచాయి.

దీంతో పెద్ద ప్రమాదం తప్పింది. విచారణకు ఆదేశించిన తర్వాత కథువా స్టేషన్‌లోని ఆరుగురు అధికారులను డీఆర్‌ఎం సాహు సస్పెండ్ చేశారు. డ్రైవర్లు కాకుండా, స్టేషన్ సూపరింటెండెంట్, పాయింట్‌మెన్ మరియు మరొక అధికారి ఉన్నారు. ప్రాణనష్టం లేదా ఆస్ధి నష్టం జరిగినట్లు ఎటువంటి నివేదికలు లేవని సాహు నొక్కిచెప్పారు. రైలు ఉదయం 7.25 నుండి 9 గంటల మధ్య డ్రైవర్ లేకుండా నడిచింది.

ఏదైనా స్టేషన్‌లో రైలు ఆగినప్పుడు, అది కిందకు వెళ్లకుండా ఉండేందుకు దాని చక్రాల కింద చెక్క ముక్కలను ఉంచాలని అధికారులు సూచించారు.

డిసెంబర్ 2014లో, యార్డ్‌లో పార్క్ చేసిన శతాబ్ది ఎక్స్‌ప్రెస్ యొక్క నాలుగు ఖాళీ కోచ్‌లు వెనుకకు దొర్లాయి. దాని చక్రాల కింద చెక్క ముక్కలు లేకపోవడంతో పట్టాలు తప్పాయి.

మే 2010లో, డ్రైవర్ లేని శతాబ్ది ఎక్స్‌ప్రెస్ కల్కా నుండి సమీపంలోని చండీమందిర్‌కు దూసుకెళ్లింది.

జూన్ 2015లో, చండీగఢ్ స్టేషన్‌లోని ప్లాట్‌ఫారమ్ నుండి డ్రైవర్‌లేని ప్యాసింజర్ రైలు బోల్తా పడింది.

Tags

Read MoreRead Less
Next Story