ఒలింపిక్ విజేతలు.. అమాంతం పెరిగిన బ్రాండ్ వాల్యూ

ఒలింపిక్ విజేతలు.. అమాంతం పెరిగిన బ్రాండ్ వాల్యూ
నీరజ్ తన వాల్యుయేషన్‌లో చాలా మంది క్రికెటర్‌లను మించి వెళ్లడానికి సిద్ధంగా ఉండగా, మను కూడా పెద్ద ఒప్పందాలపై సంతకం చేస్తోంది.

పారిస్ ఒలింపిక్స్ 2024లో భారతీయ అథ్లెట్ల విజయం వారి బ్రాండ్ విలువను మరింత పెంచింది. జావెలిన్ త్రోయర్ నీరజ్ చోప్రా, షూటర్ మను భాకర్ - వీరిద్దరూ దేశానికి రెండు ఒలింపిక్ పతకాలను తీసుకువచ్చారు.

నీరజ్ 2024 పారిస్‌లో జావెలిన్‌లో రజతం గెలుచుకున్నాడు, మను భారతదేశం యొక్క బ్రేకౌట్ స్టార్, రెండు కాంస్య పతకాలను గెలుచుకుంది. నీరజ్ తన వాల్యుయేషన్‌లో చాలా మంది క్రికెటర్‌లను మించి వెళ్లబోతున్నాడు, మను కూడా పెద్ద ఒప్పందాలకు సైన్ అప్ చేయనుంది.

ఆర్థిక సలహా సంస్థ క్రోల్ డేటా ఆధారంగా, నీరజ్ చోప్రా వాల్యుయేషన్ USD 29.6 మిలియన్ల నుండి USD 40 మిలియన్లకు (సుమారు రూ. 330 కోట్లు) పెరగనుంది. నీరజ్ బ్రాండ్ వాల్యుయేషన్ ఒలింపిక్స్‌కు ముందు భారత ఆల్‌రౌండర్ హార్దిక్ పాండ్యా మాదిరిగానే ఉంది, అయితే నీరజ్ ఇప్పుడు హార్థిక్ ని కూడా మరుగుపరుస్తాడని భావిస్తున్నారు.

నీరజ్ భారతీయ క్రీడాకారులలో అత్యంత విలువైన నాన్-క్రికెటర్ కూడా, మను భాకర్, అయితే ఆ విషయంలో సంచలనం క్రియేట్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది. 22 ఏళ్ల షూటర్ ఇటీవలే శీతల పానీయాల బ్రాండ్ థమ్స్‌అప్‌తో రూ. 1.5 కోట్ల విలువైన బ్రాండ్ ఎండార్స్‌మెంట్ డీల్‌పై సంతకం చేసింది.

నివేదిక ప్రకారం, పారిస్ ఒలింపిక్స్ 2024కి ముందు భాకర్ యొక్క ఎండార్స్‌మెంట్ ఫీజు సంవత్సరానికి ఒక డీల్‌కు రూ. 25 లక్షలు. ఇప్పుడు ఆ సంఖ్య గణనీయంగా పెరిగింది. ఇటీవల, భాకర్‌ను నిర్వహించే IOS స్పోర్ట్స్ అండ్ ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్ యొక్క CEO మరియు MD నీరవ్ తోమర్, టైమ్స్ ఆఫ్ ఇండియాకు దాదాపు 40 బ్రాండ్‌లు భాకర్ సంతకం కోసం తమను సంప్రదించినట్లు వెల్లడించారు.

పతకం గెలవనప్పటికీ, పారిస్ 2024లో భారతదేశం యొక్క అత్యుత్తమ ప్రదర్శన కనబరిచిన రెజ్లర్ వినేష్ ఫోగట్, భాకర్ మాదిరిగానే వినేష్ స్టాక్ కూడా పెరుగుతోంది, ఆమె ఎండార్స్‌మెంట్ ఫీజు కూడా సంవత్సరానికి ఒక డీల్‌కు రూ. 25 లక్షల నుండి దాదాపు కోటి రూపాయలకు పెరిగిందని నివేదిక పేర్కొంది.

Tags

Next Story