దుకాణదారులకు మీ మొబైల్ నెంబర్ ఇస్తున్నారా: కేంద్రం సలహా

దుకాణదారులకు మీ మొబైల్ నెంబర్ ఇస్తున్నారా: కేంద్రం సలహా
దుకాణదారులు ఇకపై బిల్లును రూపొందించడానికి కస్టమర్ మొబైల్ నంబర్‌ను అడగలేరు.

దుకాణదారులు ఇకపై బిల్లును రూపొందించడానికి కస్టమర్ మొబైల్ నంబర్‌ను అడగలేరు. ఇకపై రిటైలర్‌లు కస్టమర్ల వ్యక్తిగత సంప్రదింపు వివరాలను అడగవద్దని ఆదేశిస్తూ ఒక సలహా జారీ చేసినట్లు వినియోగదారుల వ్యవహారాల కార్యదర్శి రోహిత్ కుమార్ సింగ్ తెలిపారు,

వినియోగదారుల గోప్యతను కాపాడడమే లక్ష్యంగా మంత్రిత్వ శాఖ ఒక సలహాతో ముందుకు వచ్చింది. కొత్త సలహా ప్రకారం, దుకాణదారులు తాము చేసిన నిర్దిష్ట కొనుగోలు బిల్లును రూపొందించడానికి వారి వ్యక్తిగత సంప్రదింపు వివరాలను అందించమని కస్టమర్‌లను ఇకపై ఒత్తిడి చేయలేరు.

చాలా మంది రిటైలర్లు తమ కాంటాక్ట్ నంబర్‌ను పంచుకోవడానికి నిరాకరిస్తే తమకు సేవలు అందించడం లేదని వినియోగదారులు ఫిర్యాదు చేశారని ఆయన చెప్పారు.కస్టమర్ అఫైర్స్ సెక్రటరీ, విక్రేతలు తమ వ్యక్తిగత సంప్రదింపు వివరాలను అందించకపోతే కస్టమర్‌లకు బిల్లు ఇవ్వలేమని తరచుగా చెబుతారని వివరించారు. అయినప్పటికీ, ఇది వినియోగదారుల రక్షణ చట్టానికి విరుద్ధం. ఈ సమాచారాన్ని సేకరించడానికి రిటైలర్‌లకు సరైన కారణం లేదు అని అన్నారు.

నిర్బంధ వాణిజ్య పద్ధతి మరియు సమాచారాన్ని సేకరించడం వెనుక ఎటువంటి హేతుబద్ధత లేదు" అని ఆయన విలేకరులతో అన్నారు. వినియోగదారుల ప్రయోజనాల దృష్ట్యా ఈ సమస్యను పరిష్కరించేందుకు రిటైల్ పరిశ్రమల ఛాంబర్‌లు CII మరియు FICCI లకు సలహా జారీ చేస్తూ ఇకపై కస్టమర్లపై ఎటువంటి ఒత్తిడి తీసుకురావద్దని చెప్పారు.

Tags

Read MoreRead Less
Next Story