మార్కెట్లోకి రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450.. ధర, ఫీచర్లు
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయన్ 450కి మరింత సరసమైన ప్రత్యామ్నాయంగా ఉండాలనే లక్ష్యంతో ఉంది.;
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450తో కొత్త మోటార్సైకిల్ లాంచ్ రేపు జరగనుంది. ఈ ఆధునిక క్లాసిక్ రోడ్స్టర్ షెర్పా 450 ప్లాట్ఫారమ్ నుండి ప్రేరణ పొందింది, ఇది రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయన్ 450కి కూడా ఆధారాన్ని ఏర్పరుస్తుంది. గెరిల్లా 450 గురించిన మరిన్ని వివరాలు..
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ హిమాలయన్ 450కి మరింత సరసమైన ప్రత్యామ్నాయంగా ఉండాలనే లక్ష్యంతో ఉంది. ఫీచర్లను క్రమబద్ధీకరించడం, విభిన్న సైకిల్ భాగాలను ఉపయోగించడం మరియు రోడ్-బయాస్డ్ టైర్లను ఎంచుకోవడం ద్వారా రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450ని గణనీయంగా తగ్గించగలదని భావిస్తున్నారు.
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 యొక్క అంచనా ధర సుమారు ₹ 2.3 లక్షలు, ఎక్స్-షోరూమ్ హోండా CB300R , Hero Hero Mavrick 440 , Harley-Davidson X440 , Bajaj Dominar, మరియు TMPHPE KNS40 పల్సర్ వంటి స్థాపించబడిన మోడళ్లతో పోటీగా నిలిచింది.
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 కూడా రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ మెటోర్ 350 మాదిరిగానే దాని ఆధునిక క్లాసిక్ రూట్లకు కట్టుబడి ఉంటుంది. గుండ్రని LED హెడ్లైట్, టియర్-డ్రాప్ ఆకారపు ఫ్యూయల్ ట్యాంక్, మినిమల్ బాడీవర్క్ మరియు పొడవాటి టెయిల్ సెక్షన్ ఉండవచ్చు.
రాబోయే రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 యొక్క లీకైన ఫుటేజ్ రెండు సంభావ్య వేరియంట్లను సూచిస్తుంది. మొదటిది బోల్డ్ రెడ్ మరియు గోల్డ్ కలర్ స్కీమ్తో దృష్టిని ఆకర్షిస్తుంది, అది ఫెండర్లు మరియు టెయిల్ సెక్షన్ వరకు విస్తరించింది. ఈ ఫ్లాషియర్ లుక్ హై-ఎండ్ మోడల్ను సూచిస్తుంది, బహుశా అదనపు ఫీచర్లను కలిగి ఉండవచ్చు. ఇది హిమాలయన్ 450 మాదిరిగానే రౌండ్ TFT ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ను కలిగి ఉంది, ఇది మరింత అధునాతన సమాచార ప్రదర్శనను సూచిస్తుంది.
రెండవ రూపాంతరం సరళమైన వెండి మరియు నీలం రంగు పథకంతో ప్రాక్టికాలిటీకి ప్రాధాన్యతనిస్తుంది. ఇది సూపర్ మెటోర్ 650లో కనిపించే సెటప్ మాదిరిగానే అవసరమైన సమాచారాన్ని అందించే సెమీ-డిజిటల్ ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ను ఉపయోగించుకుంటుంది. అదనంగా, ప్రాథమిక రూట్ మార్గదర్శకత్వం కోసం ట్రిప్పర్ నావిగేషన్ మాడ్యూల్ చేర్చబడింది. గెరిల్లా 450 లైనప్లో ఇది మరింత సరసమైన ఎంపిక కావచ్చని ఈ కలయిక సూచిస్తుంది
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 క్లాసిక్ డిజైన్లో ఆధునికతను కలిగి ఉంది. టెలిస్కోపిక్ ఫ్రంట్ ఫోర్క్లు, రోడ్-బయాస్డ్ టైర్లతో కూడిన 17-అంగుళాల అల్లాయ్ వీల్స్ మరియు సింగిల్-పీస్ సీటు సౌకర్యవంతమైన మరియు ప్రతిస్పందించే రైడ్ను అందిస్తాయి. మోటార్సైకిల్ దాని హిమాలయన్ కజిన్ కంటే తేలికగా ఉండే అవకాశం ఉంది.
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ గెరిల్లా 450 దాని శక్తిని ఇటీవల అభివృద్ధి చేసిన షెర్పా 450 ఇంజన్ నుండి పొందింది. ఈ లిక్విడ్-కూల్డ్, సింగిల్-సిలిండర్ యూనిట్ 452cc స్థానభ్రంశం కలిగి ఉంది మరియు 6-స్పీడ్ గేర్బాక్స్తో జత చేయబడింది. స్లిప్పర్ క్లచ్ మరియు రైడ్-బై-వైర్ థొరెటల్ కూడా చేర్చబడ్డాయి, ఇది రైడర్లకు సున్నితమైన గేర్ మార్పులు మరియు సులభమైన థొరెటల్ నియంత్రణను అందిస్తుంది.
హిమాలయన్ 450 ప్లాట్ఫారమ్ ఆధారంగా, గెరిల్లా 450 సిటీ రైడింగ్కు బాగా సరిపోయేలా కొన్ని మార్పులను కలిగి ఉంది. గెరిల్లా 450 గైటర్లతో కూడిన RSU టెలిస్కోపిక్ ఫ్రంట్ ఫోర్క్లను కలిగి ఉంది. సస్పెన్షన్ ప్రయాణాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఈ రకమైన ఫోర్క్ ఎంపిక చేయబడి ఉంటుంది, ఇది అసమాన నగర రోడ్లను నిర్వహించడానికి బాగా సరిపోయేలా చేస్తుంది.