Indigo Employee Letter: ముగ్గురి పని ఒక్కరితో.. ఇండిగో ఉద్యోగి లేఖ వైరల్..

భారత విమానయాన సంస్ధ తీవ్రమైన ఉద్యోగుల కొరతను ఎదుర్కొంటోంది. ఈ క్రమంలో ఒక ఉద్యోగి సంస్థలో ఉద్యోగుల పని ఒత్తిడిని, అందుకు తగ్గ జీతం లేకపోవడాన్నిఎత్తి చూపుతూ లేఖ రాశారు. అది వైరల్ గా మారింది.

Update: 2025-12-08 07:31 GMT

చాలా కాలంగా ఇండిగో ఉద్యోగిగా గుర్తింపు పొందుతూ, 2006లో ఎయిర్‌లైన్ ప్రారంభ రోజులను గుర్తుచేసుకున్నారు, ఆ సమయంలో జట్లు తాము నిర్మిస్తున్న దాని గురించి గర్వంగా భావించాయి.

లేఖలో “సరైన ఇమెయిల్‌ను కూడా రూపొందించలేని” వ్యక్తులు ఉపాధ్యక్ష స్థాయికి ఎదగడం ప్రారంభించారని ఆరోపించారు.

సమర్థత లేని నాయకత్వం పైలట్లు, ఇంజనీర్లు మరియు గ్రౌండ్ స్టాఫ్‌తో సహా ఉద్యోగులపై "ఒత్తిడి" పెంచిందని పేర్కొన్నారు. అసురక్షిత విధి సమయాలు, అలసట, కార్యాచరణ ఒత్తిళ్ల గురించి ఆందోళన వ్యక్తం చేస్తున్న పైలట్లను కొన్నిసార్లు ప్రధాన కార్యాలయంలోని సీనియర్ మేనేజ్‌మెంట్ కేకలు వేయడం, బెదిరించడం, అవమానించడం జరిగింది.

"ఏ పరిణామాలూ లేవు. జవాబుదారీతనం లేదు. భయం మాత్రమే" అని లేఖలో పేర్కొన్నారు.

నెలకు ₹16,000-18,000 మాత్రమే సంపాదించే గ్రౌండ్ స్టాఫ్ తీవ్ర పరిమితులకు గురయ్యారు. ముగ్గురు చేసే పనిని ఒక్కరు చేయడం తీవ్ర వత్తిడితో కూడుకున్నదని తెలిపారు.

క్యాబిన్ సిబ్బంది ప్రయాణీకులను పలకరించే సమయంలో కన్నీళ్లు పెట్టుకుంటారు. ఇంజనీర్లు, ఎటువంటి పర్యవేక్షణ లేదా విశ్రాంతి లేకుండా విమానంలో బహుళ పనులు చేస్తున్నారని ఆయన లేఖలో తెలిపారు. 

ప్రయాణీకులను సంబోధించే విధానం కూడా అంతర్గత మార్పుకు గురైందని లేఖ పేర్కొంది. ఉద్యోగులకు బదులుగా ప్రయాణీకులను "కస్టమర్లు" అని పిలవాలని సూచించబడింది. కారణం: "మీరు వారిని ప్రయాణీకులు అని పిలిస్తే, వారు విమానయాన సంస్థను కలిగి ఉన్నారని వారు భావిస్తారు." ఈ మార్పు ఇండిగోను నమ్మే వారి నుండి లోతైన నిర్లిప్తతను ప్రతిబింబిస్తుందని ఉద్యోగి వాదిస్తున్నారు.

'మేము ఎప్పుడూ ఒంటరిగా ఉన్నట్టు అనిపించింది '

ఆ లేఖలో భారత విమానయాన నియంత్రణ సంస్థపై కూడా తీవ్ర విమర్శలు ఉన్నాయి.

విదేశాలకు వెళ్లాలనుకునే పైలట్‌ల లైసెన్స్ ధ్రువీకరణలు ఉద్దేశపూర్వకంగా ఆలస్యం చేయబడ్డాయి, వేగవంతమైన ప్రాసెసింగ్ కోసం "అనధికారిక చెల్లిపులు" చేయవలసి వస్తుంది. కార్మికులకు యూనియన్ లేదు, ప్రాతినిధ్యం లేదు, జోక్యం చేసుకునేంత బలమైన వాచ్‌డాగ్ లేదని చెప్పారు.

వైరల్ అయిన ఈ లేఖకు ఇండిగో ఇంకా స్పందించలేదు. ఈ పోస్ట్ విమానయాన వర్గాలలో, ప్రయాణీకులలో చర్చలను రేకెత్తించింది. వారు తమ ఇటీవలి ప్రయాణ అనుభవాలను ప్రతిబింబిస్తున్నాయని చెబుతున్నారు.  

Tags:    

Similar News