Hero Xtreme 160R : క్రూయిజ్ కంట్రోల్ ఫీచర్‌తో లాంచ్‌కు ముందే సంచలనం సృష్టిస్తోన్న హీరో ఎక్స్‌ట్రీమ్ 160ఆర్.

Hero Xtreme 160R : క్రూయిజ్ కంట్రోల్ ఫీచర్‌తో లాంచ్‌కు ముందే సంచలనం సృష్టిస్తోన్న హీరో ఎక్స్‌ట్రీమ్ 160ఆర్.
X

Hero Xtreme 160R : భారతీయ టూ వీలర్ మార్కెట్‌లో తన పట్టును నిలుపుకోవడానికి హీరో మోటోకార్ప్ సిద్ధమవుతోంది. త్వరలో విడుదల కానున్న 2026 ఎక్స్‌ట్రీమ్ 160ఆర్‌ మోడల్ అధికారిక ప్రకటనకు ముందే దేశంలోని షోరూమ్‌లకు చేరుకోవడం మొదలైంది. స్పై పిక్చర్ల ఆధారంగా, ఈ కొత్త వెర్షన్ మునుపటి మోడల్ కంటే అనేక ముఖ్యమైన డిజైన్, ఫీచర్ అప్‌డేట్‌లను కలిగి ఉంది. ముఖ్యంగా ఇందులో చేర్చబడిన ఎలక్ట్రానిక్ థ్రాటల్ (రైడ్-బై-వైర్) టెక్నాలజీ, క్రూయిజ్ కంట్రోల్ వంటి అడ్వాన్సుడ్ ఫీచర్లు ఈ బైక్‌ను మరింత ఆకర్షణీయంగా మార్చాయి.

2026 హీరో ఎక్స్‌ట్రీమ్ 160ఆర్ మోడల్‌లో కొన్ని కీలకమైన డిజైన్ మార్పులు చేశారు. ఇది ముఖ్యంగా ఎక్స్‌ట్రీమ్ 250ఆర్‌ మోడల్ నుంచి ప్రేరణ పొందినట్లు కనిపిస్తుంది. హెడ్‌లైట్‌లో అత్యధిక మార్పులు చేశారు. బైక్ బాడీ డిజైన్ పాతదే అయినా, కొత్త పెయింట్ స్కీమ్, సైడ్ ప్యానెల్‌పై కొత్త గ్రాఫిక్స్ తో బైక్‌కు ఫ్రెష్ లుక్ ఇచ్చారు. ఎల్‌ఈడీ లైట్లు, సింగిల్-పీస్ సీటు డిజైన్ కూడా ఇందులో ఉన్నాయి.

ఈ మోడల్‌లో అత్యంత ముఖ్యమైన, ఆకర్షణీయమైన అప్‌డేట్ ఎలక్ట్రానిక్ థ్రాటల్ (రైడ్-బై-వైర్) టెక్నాలజీని జోడించడం. రైడ్-బై-వైర్ టెక్నాలజీ కారణంగా, హీరో మోటోకార్ప్ ఈ బైక్‌లో క్రూయిజ్ కంట్రోల్ ఫీచర్‌ను ప్రవేశపెట్టింది. ఈ క్రూయిజ్ కంట్రోల్ స్విచ్‌ను కుడి వైపు స్విచ్‌గేర్‌లో అమర్చారు. ఇదే సిస్టమ్ గతంలో గ్లామర్ ఎక్స్, ఎక్స్‌ట్రీమ్ 125ఆర్‌లలో కనిపించింది. ఈ టెక్నాలజీని ఇతర హీరో మోడళ్లలో కూడా విస్తరించడానికి సన్నాహాలు చేస్తున్నారు.

కొత్త ఎక్స్‌ట్రీమ్ 160ఆర్‌లో కలర్డ్ ఎల్‌సిడి ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్‌ను సపోర్ట్ చేయడానికి ఎడమ వైపున కొత్త స్విచ్‌గేర్ కూడా చేర్చారు. ఈ అప్‌డేటెడ్ కలర్డ్ ఎల్‌సిడి ఇన్స్ట్రుమెంట్ క్లస్టర్ ఎక్స్‌ట్రీమ్ 250ఆర్‌లో ఉన్న క్లస్టర్ మాదిరిగానే ఉంటుంది. ఇందులో బ్లూటూత్ కనెక్టివిటీ, నావిగేషన్ వంటి అడ్వాన్సుడ్ ఫీచర్లు కూడా ఉన్నాయి. ఈ బైక్‌లో డ్యూయల్-ఛానల్ ఏబీఎస్ సేఫ్టీ ఫీచర్ కూడా ఉంది. దీనితో పాటు, రైడర్‌కు అనుగుణంగా ఎంచుకోవడానికి అనేక రైడ్ మోడ్స్ కూడా లభిస్తున్నాయి.

డిజైన్, ఫీచర్లలో మార్పులు ఉన్నప్పటికీ 2026 ఎక్స్‌ట్రీమ్ 160ఆర్‌ ఇంజిన్, మెకానికల్ అంశాలు మునుపటి మోడల్‌లాగే ఉన్నాయి. ఈ బైక్‌లో అదే 163.2సీసీ సింగిల్-సిలిండర్ ఆయిల్-కూల్డ్ ఇంజిన్ ఉంది. ఈ ఇంజిన్ 16.6 బిహెచ్‌పి పవర్, 14.6 ఎన్ఎమ్ టార్క్‌ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది 6-స్పీడ్ గేర్‌బాక్స్ తో అనుసంధానించబడి ఉంది. ఆసక్తికరంగా, కొత్త మోడల్ అయినప్పటికీ, ఇందులో టైప్-ఏ యూఎస్‌బీ పోర్ట్ మాత్రమే ఉంది. ఇది గ్లామర్ ఎక్స్, ఎక్స్‌ట్రీమ్ 125ఆర్‌లలో ఉన్న టైప్-సీ పోర్ట్ కంటే పాతది.

Tags

Next Story