ఒక వస్తువుకి 3 సెకన్లు.. వారానికి రు.120 కోట్లు: ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌ సంపాదన

ఒక వస్తువుకి 3 సెకన్లు.. వారానికి రు.120 కోట్లు: ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌ సంపాదన
X
అందివచ్చిన టెక్నాలజీ అడ్డగోలుగా సంపాదించడానికి మార్గం సుగమం చేసింది.

అందివచ్చిన టెక్నాలజీ అడ్డగోలుగా సంపాదించడానికి మార్గం సుగమం చేసింది. YouTube లేదా Instagram మరియు Facebook వంటి సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న కంటెంట్ సృష్టికర్తలు వాటిని పోస్ట్ చేస్తారు. ఇటువంటి ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు ప్రధాన ఆదాయ వనరుగా మారిపోయింది ఈ రోజుల్లో చాలా మందికి.

భారీ విజయాన్ని సాధించి మిలియన్ల కొద్దీ సంపాదించే వారు కూడా చాలా మందే ఉంటున్నారు. యూట్యూబ్ లో ఏ వీడియో పెట్టినా వందల సంఖ్యలో లైకులు, సబ్ స్క్రైబర్లు, దాంతో పాటే డబ్బు కూడా వచ్చి పడుతోంది. టాలెంట్ ఉండాలే కానీ టైమ్ లేకుండా వీడియోలు పోస్ట్ చేస్తుంటారు. మన దేశంలో నెలకి లక్షల్లో అయితే చైనాలో వారానికి కోట్లు సంపాదిస్తున్నారు ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌లు.

టిక్‌టాక్ యొక్క చైనీస్ వెర్షన్ అయిన డౌయిన్‌లో ఐదు మిలియన్లకు పైగా సబ్ స్క్రైబర్లు ఉన్న జెంగ్ ఒక ఉత్పత్తిని ప్రచారం చేయడానికి 3 సెకన్లు మాత్రమే టైమ్ తీసుకుంటుంది. ఈ విధంగా ఆమె చాలా పాపులర్ అయిపోయింది. జెంగ్ ఒక ట్రయిల్‌ బ్లేజర్‌. ఈ చైనీస్ ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ ఆన్‌లైన్ ప్రోడక్ట్ ప్రమోషన్‌లో విప్లవాత్మక మార్పులు తెచ్చింది.

ఆమె విజయ రహస్యం చాలా మంది సోషల్ మీడియా ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్‌ల మాదిరిగా కాకుండా, వారు ప్రమోట్ చేస్తున్న ఉత్పత్తుల యొక్క వివరాలను నిశితంగా వివరించడానికి జెంగ్ మినిమలిస్ట్ విధానాన్ని తీసుకుంటారు - ఆమె ఒక ఉత్పత్తిని మూడు సెకన్లు మాత్రమే చూపిస్తుంది.

లైవ్ స్ట్రీమ్‌ సమయంలో, జెంగ్ సహాయకురాలు వివిధ వస్తువులను కలిగి ఉన్న పెట్టెలను ఒక్కొక్కటిగా అందజేస్తుంది. మిల్లీసెకన్ల వ్యవధిలో, ఆమె ప్రతి ఉత్పత్తిని ఎంచుకొని, దానిని కెమెరాకు క్లుప్తంగా ప్రదర్శిస్తుంది, దాని ధరను పేర్కొంటుంది. వెంటనే మరో వస్తువుకు వెళ్లిపోతుంది. ఇదంతా కేవలం మూడు సెకన్లలో పూర్తవుతుంది.

కేవలం సెకన్లలో ప్రేక్షకులను ఆకర్షించగల జెంగ్ సామర్థ్యం తనక కోట్లలో ఆదాయాన్ని తెచ్చిపెడుతోంది. ఆమె ప్రతి వారం నమ్మశక్యం కాని విధంగా $14 మిలియన్ (దాదాపు రూ. 120 కోట్లు) సంపాదిస్తుంది. ఆమె రాపిడ్-ఫైర్ విధానం ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ మార్కెటింగ్ యొక్క సాంప్రదాయ నిబంధనలను ధిక్కరిస్తుంది. ఆన్‌లైన్ వ్యాపారం కాలక్రమేణా ఎలా అభివృద్ధి చెందుతోందో హైలైట్ చేస్తుంది.

ఆమె ప్రత్యేకమైన సాంకేతికత చాలా ప్రభావవంతంగా ఉందని నిరూపించబడింది, దీని ఫలితంగా తక్కువ సమయం ఉన్నప్పటికీ, ఆమె ప్రోత్సహించే వస్తువుల అమ్మకాలు మాత్రం భారీ స్థాయిలో ఉంటున్నాయి. అందుకే ఆమెకు అంత డిమాండు. ఇంత తక్కువ సమయం వీక్షకుల దృష్టిని ఆకర్షించి, వారిని ఆ వస్తువు కొనుగోలు చేసేలా చేయడం జెంగ్ ప్రత్యేకత.

Tags

Next Story