BMW : భారత్లో దూసుకుపోతున్న బీఎండబ్ల్యూ.. జీఎస్టీ 2.0, పండుగ డిమాండే కారణమా?
BMW : బీఎండబ్ల్యూ గ్రూప్ ఇండియా ఈ ఏడాది మూడో త్రైమాసికంలో (జులై-సెప్టెంబర్ 2025) అద్భుతమైన అమ్మకాలను నమోదు చేసింది. కంపెనీ మొత్తం 4,204 కార్లను విక్రయించి, గత ఏడాది ఇదే కాలంతో పోలిస్తే 21 శాతం వృద్ధిని సాధించింది. దీనిపై స్పందించిన బీఎండబ్ల్యూ గ్రూప్ ఇండియా ప్రెసిడెంట్, సీఈఓ హర్దీప్ సింగ్ బ్రార్, పండుగల డిమాండ్, జీఎస్టీ రేటు తగ్గింపు వల్ల మార్కెట్లో కొనుగోళ్ల వాతావరణం మెరుగుపడిందని తెలిపారు. సంవత్సరం మొదటి 9 నెలల్లో (జనవరి నుండి సెప్టెంబర్ 2025) మొత్తం 11,978 కార్లను విక్రయించింది. ఇది 13 శాతం పెరుగుదలను సూచిస్తుంది. ఇందులో బీఎండబ్ల్యూ బ్రాండ్ కింద 11,510 కార్లు, మినీ బ్రాండ్ కింద 468 యూనిట్లు ఉన్నాయి. అలాగే, ఈ కాలంలో 3,976 బీఎండబ్ల్యూ మోటార్సైకిళ్లు కూడా అమ్ముడయ్యాయి.
బీఎండబ్ల్యూ అమ్మకాలలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల విభాగం అసాధారణమైన వృద్ధిని కనబరిచింది. ఏకంగా 246 శాతం పెరుగుదలతో, ఈవీ అమ్మకాలు కొత్త శిఖరాలను చేరుకున్నాయి. ఈ సంవత్సరంలో ఇప్పటివరకు 2,509 ఎలక్ట్రిక్ బీఎండబ్ల్యూ మరియు మినీ కార్లను కంపెనీ విక్రయించింది. దీనితో కంపెనీ మొత్తం అమ్మకాలలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల వాటా ఏకంగా 21 శాతానికి పెరిగింది.
బీఎండబ్ల్యూ ఎలక్ట్రిక్ కార్లలో iX1 అత్యధికంగా అమ్ముడైన మోడల్గా నిలవగా, కంపెనీ ఫ్లాగ్షిప్ ఈవీ అయిన i7 రెండవ స్థానంలో ఉంది. ఇప్పటివరకు, బీఎండబ్ల్యూ భారతదేశంలో సుమారు 5,000 ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను కస్టమర్లకు అందించింది. మెట్రో నగరాలలో ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాలు వేగంగా విస్తరిస్తున్నందున, రాబోయే నెలల్లో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల డిమాండ్ మరింత పెరుగుతుందని సీఈఓ హర్దీప్ సింగ్ బ్రార్ ఆశాభావం వ్యక్తం చేశారు.
మొత్తంగా చూస్తే, బీఎండబ్ల్యూ ఇండియా ఈ రికార్డు ప్రదర్శన కేవలం కంపెనీకి మాత్రమే కాకుండా, భారతదేశంలోని లగ్జరీ కార్ల మార్కెట్కు కూడా సానుకూల సంకేతంగా చెప్పవచ్చు. జీఎస్టీ రేట్ల తగ్గింపు, పండుగ సీజన్ కొనుగోళ్లు, వినియోగదారులలో ఈవీల పట్ల పెరుగుతున్న ఆసక్తి.. ఈ మూడు అంశాలు కలిసి కంపెనీకి ఇప్పటివరకు లేని ఉత్తమ త్రైమాసిక అమ్మకాలను అందించాయి.