నిరుద్యోగులకు గుడ్ న్యూస్.. ఫ్లిప్కార్ట్ లో 5 వేల మంది ఉద్యోగుల నియామకం..
ఫ్లిప్కార్ట్ ఒక పెద్ద నియామకాల పర్వానికి శ్రీకారం చుట్టింది. వాల్మార్ట్ యాజమాన్యంలోని ఈ-కామర్స్ దిగ్గజం 2025 నాటికి 5,000 మంది కొత్త ఉద్యోగులను చేర్చుకోవాలని యోచిస్తున్నట్లు తెలిపింది.;
ఫ్లిప్కార్ట్ నియామకాల పర్వానికి శ్రీకారం చుట్టింది. వాల్మార్ట్ యాజమాన్యంలోని ఈ-కామర్స్ దిగ్గజం 2025 నాటికి 5,000 మంది కొత్త ఉద్యోగులను చేర్చుకోవాలని యోచిస్తున్నట్లు తెలుస్తోంది. తన సేవలను మెరుగుపరచడానికి కృత్రిమ మేధస్సు (AI) చొరవలలో కూడా కంపెనీ గణనీయమైన పెట్టుబడులు పెడుతోంది.
మే 26న జరిగిన ఫ్లిప్కార్ట్ టౌన్హాల్ ఈవెంట్, ఫ్లిప్స్టర్ కనెక్ట్ సందర్భంగా చీఫ్ హ్యూమన్ రిసోర్సెస్ ఆఫీసర్ సీమా నాయర్ ఈ నియామక ప్రణాళికను ప్రకటించారు. ఈ కొత్త పాత్రలలో ఎక్కువ భాగం కంపెనీ హైపర్లోకల్ డెలివరీ సర్వీస్ అయిన ఫ్లిప్కార్ట్ మినిట్స్ మరియు దాని విస్తరిస్తున్న ఫిన్టెక్ ప్లాట్ఫామ్ కు మద్దతు ఇస్తుంది.
ఫ్లిప్కార్ట్ తన వ్యాపారాన్ని వేగవంతం చేస్తున్నందున ఈ నియామక ప్రక్రియ చేపట్టేందుకు సిద్ధమవుతోంది. బ్లింకిట్, జెప్టో మరియు స్విగ్గీ ఇన్స్టామార్ట్ వంటి సంస్థలతో పోటీ పడుతూ, కిరాణా సామాగ్రి మరియు నిత్యావసర వస్తువుల యొక్క అతి-వేగవంతమైన డెలివరీ కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్ను తీర్చడంపై మినిట్స్ దృష్టి సారించింది. గ్రూప్ సిఇఒ కళ్యాణ్ కృష్ణమూర్తి మినిట్స్ను "చాలా బాగా పనిచేస్తున్నట్లు" అభివర్ణించారు. హైపర్లోకల్ మార్కెట్లో గణనీయమైన వాటాను స్వాధీనం చేసుకునే ఫ్లిప్కార్ట్ వ్యూహంలో దాని ప్రాముఖ్యతను నొక్కి చెప్పారు. కొత్త నియామకాలు ఉత్పత్తి అభివృద్ధి, సాంకేతికత మరియు వ్యాపార బృందాలను బలోపేతం చేస్తాయి.
కృష్ణమూర్తి సంభావ్య ఉద్యోగి స్టాక్ యాజమాన్య ప్రణాళిక (ESOP) లిక్విడిటీ ఈవెంట్ గురించి కూడా సూచించాడు, ఇది "కొన్ని లక్ష్యాలు మరియు మైలురాళ్లను" సాధించడంపై ఆధారపడి ఉంటుందని పేర్కొన్నాడు.
నగదు దహనం తగ్గింపు
ఫ్లిప్కార్ట్ IPO కోసం సిద్ధమవుతున్నందున మరియు దాని చట్టబద్ధమైన నివాసాన్ని సింగపూర్ నుండి భారతదేశానికి తిరిగి మార్చాలని యోచిస్తున్నందున, దాని నగదు దహనాన్ని తగ్గించుకోవాలని కంపెనీ బోర్డు ఆదేశించిందని మనీకంట్రోల్ గతంలో నివేదించింది. కంపెనీ నెలవారీ నగదు దహనాన్ని దాదాపు సగానికి తగ్గించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, $40 మిలియన్ల నుండి $20 మిలియన్లకు, వార్షికంగా $250 మిలియన్ల దహనాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
ఆర్థిక ఒత్తిళ్లు ఉన్నప్పటికీ, ఫ్లిప్కార్ట్ వృద్ధిని కొనసాగిస్తోంది. జూన్ నాటికి కస్టమర్ మరియు ఆర్డర్ వాల్యూమ్లలో 30 శాతం పెరుగుదలను లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ప్రధానంగా ఫ్యాషన్ విభాగం ద్వారా ఇది ముందుకు సాగుతుంది, ఇది ఇప్పుడు దాదాపు 40 శాతం కొత్త కస్టమర్లను కలిగి ఉంది.
టెక్నాలజీ రంగంలో, ఫ్లిప్కార్ట్ తన AI పెట్టుబడులను గణనీయంగా పెంచుతోంది, భవిష్యత్తులో తన సేవలను అందించడానికి మరియు కస్టమర్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఈ సంవత్సరం ఆరు రెట్లు పెరుగుదలను ప్లాన్ చేస్తోంది.
ఇటీవలి నాయకత్వ మార్పులు మరియు లాభదాయకతపై పదునైన ప్రాధాన్యత మధ్య కంపెనీ నియామకాల పెరుగుదల వ్యూహాత్మక దృష్టి వచ్చింది. ఫ్లిప్కార్ట్ తన వృద్ధి వ్యూహాన్ని మెరుగుపరుస్తున్నందున ఇటీవలి నెలల్లో అనేక మంది సీనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్లు వైదొలిగారు.