Diwali Shopping : దీపావళి షాపింగ్ జోరు.. ఈసారి దేశ ప్రజలు ఎక్కువగా ఏం కొన్నారంటే ?

Update: 2025-10-21 07:00 GMT

Diwali Shopping : దీపావళి పండుగ సమయంలో బహుమతుల కొనుగోళ్లలో భారీ వేగం కనిపిస్తోంది. ఈసారి ప్రజలు సాంప్రదాయ స్వీట్లు, డ్రై ఫ్రూట్స్ తో పాటు, అలంకరణ వస్తువులు, పూజా సామాగ్రి, సాంకేతిక పరికరాలు, ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఉత్పత్తులను కూడా బహుమతులుగా ఇష్టపడుతున్నారు. ప్రతి సంవత్సరం లాగే ఈసారి కూడా దీపావళి సందడి పతాక స్థాయికి చేరింది. ప్రజలు చివరి నిమిషంలో సరైన బహుమతులను వెతకడంలో నిమగ్నమై ఉన్నారు.

గుల్షన్ గ్రూప్ డైరెక్టర్ యుక్తి నాగ్‌పాల్ మాట్లాడుతూ.. నోయిడాలోని తమ మాల్‌కు ఈసారి దాదాపు 25-30 శాతం ఎక్కువ మంది వస్తున్నారని తెలిపారు. జీఎస్టీలో తగ్గింపు వల్ల ఖరీదైన బహుమతుల అమ్మకాలు 15-20 శాతం పెరిగాయని ఆమె చెప్పారు. పండుగల సమయంలో స్వీట్లు, డ్రై ఫ్రూట్స్ డిమాండ్ ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది. కోవా మిఠాయిలలో సాంప్రదాయ స్వీట్లు పండుగ బహుమతి ప్యాకేజీలలో ఎక్కువగా ఇష్టపడుతున్నాయి. సుమారు 60 నుండి 70 శాతం వినియోగదారులు స్వీట్లు, డ్రై ఫ్రూట్స్ తీసుకోవడానికి ఇష్టపడుతున్నారు.

ఆన్‌లైన్ బేకరీ బ్రాండ్ బేకింగో పరిశీలన ప్రకారం.. ఇప్పుడు ప్రజలు వ్యక్తిగతంగా తయారుచేసిన బహుమతి ప్యాకేజీలు, భారతీయ, విదేశీ రుచుల మిశ్రమం కలిగిన స్వీట్ల పట్ల ఎక్కువగా ఆకర్షితులవుతున్నారు. బేకింగో ఈ సంవత్సరం గత సంవత్సరం కంటే 20 నుండి 30 శాతం ఎక్కువ అమ్మకాలను ఆశిస్తోంది. ఇదే సమయంలో, మనం చాక్లెట్స్ హై క్వాలిటీ కలిగిన క్రాఫ్ట్ చాక్లెట్లు సాంప్రదాయ స్వీట్లకు ప్రత్యామ్నాయంగా ఉద్భవించాయి. ఇవి ప్రత్యేకమైన, అత్యుత్తమ బహుమతి ఎంపికలను కోరుకునే వినియోగదారులను ఆకర్షిస్తున్నాయి.

హైదరాబాదుకు చెందిన మనం చాక్లెట్స్ వ్యవస్థాపకుడు చైతన్య ముప్పాళ మాట్లాడుతూ.. తమ భారతీయ రుచి కలిగిన చాక్లెట్‌లను ప్రజలు చాలా ఇష్టపడుతున్నారని తెలిపారు. ఈ దీపావళికి, పాత, కొత్త కస్టమర్లు ఇద్దరూ చాక్లెట్‌లకు రికార్డు స్థాయిలో డిమాండ్ చేశారని ఆయన అన్నారు. ఇప్పుడు ప్రజలు దీనిని పండుగల సమయంలో ఇవ్వడానికి బెస్ట్ ఆప్షన్ గా భావిస్తున్నారు.

ఈ దీపావళికి ఆరోగ్య సంబంధిత బహుమతులు కూడా చాలా ప్రాచుర్యం పొందుతున్నాయి. డ్రై ఫ్రూట్ బాక్స్‌లు, పసుపు టీ, మసాలా కిట్‌లతో పాటు ఫిట్‌నెస్ సబ్‌స్క్రిప్షన్లు, కోచింగ్ ప్లాన్‌లు, హెల్త్ గాడ్జెట్‌ల డిమాండ్‌లో కూడా పెరుగుదల కనిపిస్తోంది. ఎలక్ట్రానిక్స్, గృహోపకరణాలను తయారుచేసే షార్ప్ ఇండియా కంపెనీ కార్ ఎయిర్ ప్యూరిఫైయర్‌ల వంటి ఆరోగ్య-కేంద్రీకృత చిన్న ఉత్పత్తుల డిమాండ్‌లో 131 శాతం పెరుగుదలను నివేదించింది. ఫిట్‌నెస్ యాప్ ఫిట్టర్ కూడా కోచింగ్ సబ్‌స్క్రిప్షన్లు, స్మార్ట్ రింగ్‌లు, ఫిట్‌నెస్ ప్లాన్‌ల ప్రజాదరణలో పెరుగుదలను చూస్తోంది.

ఫిట్టర్ వ్యవస్థాపకుడు జితేందర్ చౌక్సే మాట్లాడుతూ.. ఇప్పుడు ప్రజలు కేవలం స్వీట్లు లేదా గృహోపకరణాలు మాత్రమే కొనడం లేదని, దీర్ఘకాలికంగా ఉపయోగపడే బహుమతులను ఎంచుకుంటున్నారని అన్నారు. ఫిట్‌నెస్ ప్లాన్‌లు, కోచింగ్ సబ్‌స్క్రిప్షన్లు, ఆరోగ్య సలహాలు వంటి ఆప్షన్ల ద్వారా వారు తమ ప్రియమైన వారి మంచి ఆరోగ్యం పట్ల శ్రద్ధ చూపుతున్నారని ఆయన తెలిపారు.

Tags:    

Similar News