Longest SUV : మారుతి సుజుకి విక్టోరిస్ Vs గ్రాండ్ విటారా Vs బ్రెజ్జా.. ఈ 3 ఎస్యూవీలలో ఏది బెస్ట్ ?
Longest SUV : మన మార్కెట్లో ఎస్యూవీలకు, క్రాసోవర్ కార్లకు ఇప్పుడు ఫుల్ డిమాండ్. అందుకే మారుతి సుజుకి వాళ్లు తమ కార్ల లిస్ట్లో విక్టోరిస్ అనే కొత్త మోడల్ను తీసుకొచ్చారు. ఈ కారును బ్రెజ్జా కంటే కొంచెం రిచ్గా, అదే టైమ్లో గ్రాండ్ విటారా కంటే తక్కువ రేట్లో సెట్ చేశారు. మారుతి సుజుకి విక్టోరిస్ స్టార్టింగ్ రేటు రూ.10.50 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్). ఇది కంపెనీ ఎరీనా షోరూమ్లలో దొరుకుతుంది. విక్టోరిస్, బ్రెజ్జా, గ్రాండ్ విటారా ఈ మూడు కార్ల మధ్య సైజు, ఇంజిన్ పవర్ట్రెయిన్ పరంగా ఏమేం తేడాలు ఉన్నాయో ఇప్పుడు వివరంగా చూద్దాం.
సైజు విషయానికి వస్తే, విక్టోరిస్ ఈ మూడు ఎస్యూవీలలో అతి పెద్ద కారు (4360 మిమీ). దీని వెడల్పు దాదాపు గ్రాండ్ విటారా (4345 మిమీ) తో సమానంగా ఉంటుంది. బ్రెజ్జా (3995 మిమీ) అయితే 4 మీటర్ల లోపు ఉన్న సబ్-కాంపాక్ట్ ఎస్యూవీ కాబట్టి, పొడవులో ఇది చాలా చిన్నది. ఎత్తు విషయంలో మాత్రం బ్రెజ్జా (1685 మిమీ) ఈ లిస్ట్లో టాప్లో నిలుస్తుంది. విక్టోరిస్ (1655 మిమీ), గ్రాండ్ విటారా (1645 మిమీ) ఎత్తులో దగ్గర దగ్గరగా ఉంటాయి.
విక్టోరిస్ (2600 మిమీ వీల్బేస్, 210 మిమీ గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్), గ్రాండ్ విటారా (2600 మిమీ వీల్బేస్, 210 మిమీ గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్) రెండూ సేమ్ వీల్బేస్, గ్రౌండ్ క్లియరెన్స్ను పంచుకుంటాయి. బ్రెజ్జా వీల్బేస్ (2500 మిమీ) కొంచెం తక్కువగా ఉంటుంది. అంటే బ్రెజ్జా కంటే విక్టోరిస్, గ్రాండ్ విటారా లాంగ్ రైడ్లకు, కంఫర్ట్కి బెటర్ అని చెప్పొచ్చు.
ఈ మూడు ఎస్యూవీల బూట్ స్పేస్ వివరాలు ఇంకా పూర్తిగా రాలేదు. కానీ విక్టోరిస్ తన CNG వేరియంట్లో ఒక సూపర్ స్పెషల్ ఫీచర్తో వచ్చింది. దీని CNG ట్యాంక్ను అండర్బాడీ కింద పెట్టి, డిజైన్ పరంగా ఒక పెద్ద అడ్వాంటేజ్ పొందింది. దీనివల్ల CNG ట్యాంక్ బూట్ స్పేస్ను అస్సలు తగ్గించదు. బయట ట్యాంక్ ఉండదు కాబట్టి, డిక్కీలో మామూలుగానే లగేజీ పెట్టుకోవచ్చు. దీనికి విరుద్ధంగా గ్రాండ్ విటారా, బ్రెజ్జాలో CNG ట్యాంకులు డిక్కీ లోపల ఉంటాయి. దీంతో స్టోరేజ్ కోసం చాలా తక్కువ ప్లేస్ మిగులుతుంది. ఇది చాలా మందికి పెద్ద మైనస్ పాయింట్.
ఈ రెండు ఎస్యూవీలలో ఒకే విధమైన పవర్ట్రెయిన్ ఆప్షన్లు ఉన్నాయి. రెండింటిలోనూ 1.5-లీటర్ పెట్రోల్ ఇంజిన్ వస్తుంది. మైల్డ్ హైబ్రిడ్ టెక్నాలజీతో కూడిన పెట్రోల్ ఇంజిన్. స్ట్రాంగ్ హైబ్రిడ్ టెక్నాలజీతో కూడిన పెట్రోల్ ఇంజిన్. స్ట్రాంగ్ హైబ్రిడ్ ఇంజిన్ మైలేజ్ చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది. CNG వేరియంట్ కూడా ఈ రెండింటిలోనూ ఉంది. మారుతి సుజుకి బ్రెజ్జాలో కూడా 1.5-లీటర్ పెట్రోల్ ఇంజిన్ ఉంది, కానీ ఇది కేవలం మైల్డ్ హైబ్రిడ్ టెక్నాలజీతో మాత్రమే వస్తుంది. ఇందులో స్ట్రాంగ్ హైబ్రిడ్ సిస్టమ్ లేదు. అయితే, బ్రెజ్జాలో కూడా పెట్రోల్-CNG బై-ఫ్యూయల్ వేరియంట్ అందుబాటులో ఉంది.
ఫైనల్గా చెప్పాలంటే.. మారుతి సుజుకి విక్టోరిస్ తన అట్రాక్టివ్ పొడవు, గ్రాండ్ విటారాకు సమానమైన మంచి ఫీచర్లు, CNG ట్యాంక్ డిజైన్ కారణంగా ఈ సెగ్మెంట్లో గ్రాండ్ విటారా, బ్రెజ్జా మధ్య ఒక బ్యాలెన్స్డ్, స్మార్ట్ ఆప్షన్గా నిలుస్తుంది. మంచి మైలేజ్ కావాలన్నా, ఎక్కువ స్పేస్ కావాలన్నా, లేటెస్ట్ ఫీచర్లు కావాలన్నా ఇది మంచి ఆప్షన్.