Maruti Suzuki : మారుతి సుజుకి రికార్డు.. దేశవ్యాప్తంగా 5,000 సర్వీస్ సెంటర్లు పూర్తి.

Update: 2025-10-10 06:45 GMT

Maruti Suzuki : భారతదేశంలో అత్యధిక కార్లను విక్రయించే కంపెనీలలో ఒకటైన మారుతి సుజుకి ఇండియా లిమిటెడ్ మరో చారిత్రక మైలురాయిని చేరుకుంది. తమిళనాడులోని కోయంబత్తూరులో తమ 5,000వ అరేనా సర్వీస్ టచ్‌పాయింట్‌ను ప్రారంభించింది. దీనితో మారుతి సుజుకి సర్వీస్ నెట్‌వర్క్ ఇప్పుడు దేశవ్యాప్తంగా ఏకంగా 5,640 టచ్‌పాయింట్‌లకు చేరుకుంది. ఈ భారీ నెట్‌వర్క్ భారతదేశంలోని 2,818 నగరాలను కవర్ చేస్తూ, దేశంలోనే అతిపెద్ద సర్వీస్ నెట్‌వర్క్‌గా నిలిచింది.

ప్రతి కస్టమర్‌కు ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా, వేగవంతమైన సర్వీస్‌ను అందించడమే తమ లక్ష్యమని మారుతి సుజుకి చెబుతోంది. చిన్న పట్టణాలు, గ్రామీణ ప్రాంతాలకు కూడా సర్వీస్ సౌకర్యాన్ని సులభంగా అందించడానికి కంపెనీ తన నెట్‌వర్క్‌ను నిరంతరం బలోపేతం చేస్తోంది. 2024-25 ఆర్థిక సంవత్సరంలో, కంపెనీ అరేనా, నెక్సా ఛానెల్‌ల ద్వారా 460 కొత్త సర్వీస్ పాయింట్లను జోడించింది. ఇప్పటివరకు మారుతి సుజుకి 2.7 కోట్ల కంటే ఎక్కువ వాహనాలకు సర్వీస్ అందించింది. ఇది కంపెనీకి ఒక పెద్ద రికార్డు.

రాబోయే 2025-26 ఆర్థిక సంవత్సరంలో మరో 500 కొత్త సర్వీస్ వర్క్‌షాప్‌లను జోడించాలని కంపెనీ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. దీనితో పాటు, ఏటా 3 కోట్ల వాహనాలకు సర్వీస్ అందించే సామర్థ్యాన్ని చేరుకోవాలని కూడా కంపెనీ యోచిస్తోంది.

కోయంబత్తూరు వర్క్‌షాప్ ప్రత్యేకతలు  కోయంబత్తూరులో ప్రారంభించిన 5,000వ అరేనా సర్వీస్ సెంటర్ లేటెస్ట్ టెక్నాలజీ, అనేక అద్భుతమైన సౌకర్యాలతో రూపొందించబడింది. ఈ వర్క్‌షాప్ సుమారు 3,200 చదరపు మీటర్ల విస్తీర్ణంలో ఉంది. ఇందులో 4 సర్వీస్ బేలు, 4 బాడీ రిపేర్ బేలు, లేటెస్ట్ డయాగ్నస్టిక్ టూల్స్, ఆటోమేటెడ్ సిస్టమ్స్‌ను ఏర్పాటు చేశారు.

కస్టమర్ల సౌలభ్యం కోసం క్విక్ సర్వీస్ సిస్టమ్, పారదర్శక పని విధానం, శిక్షణ పొందిన టెక్నీషియన్లు అందుబాటులో ఉంటారు. దీనివల్ల కారు మరమ్మత్తులు, సర్వీసింగ్ వేగంగా జరుగుతాయి. పెరుగుతున్న ఈ సర్వీస్ నెట్‌వర్క్, కస్టమర్ ఫస్ట్ అనే మారుతి సుజుకి దార్శనికతను మరింత బలోపేతం చేస్తుందని కంపెనీ తెలిపింది. కంపెనీ ఇప్పుడు కేవలం మెట్రో నగరాలకే పరిమితం కాకుండా, చిన్న పట్టణాలు, గ్రామీణ భారతదేశంలో కూడా తన ఉనికిని పెంచుతోంది.

ఈ మైలురాయిని చేరుకోవడం ద్వారా మారుతి సుజుకి దేశంలోనే అతిపెద్ద వాహన తయారీ సంస్థగా మాత్రమే కాకుండా, అత్యంత విశ్వసనీయమైన, కస్టమర్-కేంద్రీకృత బ్రాండ్‌గా కూడా నిరూపించుకుంది. రాబోయే సంవత్సరంలో మరిన్ని సాంకేతికంగా మెరుగైన వర్క్‌షాప్‌లను జోడించి, కస్టమర్ అనుభవాన్ని మరింత మెరుగుపరచాలని కంపెనీ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

Tags:    

Similar News