Kroll Report: అత్యధిక బ్రాండ్ విలువ కలిగిన బాలీవుడ్ తారలు

భారతీయ నటీనటులు కేవలం వినోదాత్మకంగా మాత్రమే కాదు; వారు బ్రాండ్ కథనాలను రూపొందించడంలో, వ్యాపార వృద్ధిని నడపడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తున్న శక్తివంతమైన ప్రభావశీలులు.;

Update: 2024-07-24 10:02 GMT

భారతీయ నటులు చాలా కాలంగా ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులుగా ఉన్నారు, దేశవ్యాప్తంగా ప్రజాభిప్రాయాన్ని, ధోరణులను రూపొందించారు. ఇటీవలి సంవత్సరాలలో, బ్రాండ్ విలువను అభివృద్ధి చేయడంలో వారి పాత్ర చాలా ముఖ్యమైనదిగా మారింది. అనేక అగ్ర బ్రాండ్‌లు తమ మార్కెట్ ఉనికిని పెంచుకోవడానికి తమ స్టార్ పవర్‌ను ఉపయోగించుకుంటున్నాయి. క్రోల్ సెలబ్రిటీ బ్రాండ్ వాల్యుయేషన్ రిపోర్ట్ 2023 ప్రకారం బ్రాండ్ వృద్ధిలో భారతీయ నటులు ఎలా కీలక పాత్ర పోషిస్తారు. అత్యధిక బ్రాండ్ విలువ కలిగిన అగ్ర నటులను ఎలా హైలైట్ చేస్తున్నారో పరిశీలిద్దాం.

అత్యధిక బ్రాండ్ విలువ కలిగిన అగ్ర భారతీయ నటులు

క్రోల్ యొక్క సెలబ్రిటీ బ్రాండ్ వాల్యుయేషన్ రిపోర్ట్ 2023 వారి బ్రాండ్ విలువల ఆధారంగా భారతదేశంలోని 25 అత్యంత శక్తివంతమైన ప్రముఖ బ్రాండ్‌లకు ర్యాంక్ ఇచ్చింది. గణనీయ బ్రాండ్ విలువను పెంచుతున్న అగ్ర నటుల గురించి ఇక్కడ చూడండి:

1. రణవీర్ సింగ్ (ర్యాంక్: 2వ)

బ్రాండ్ విలువ: పేర్కొనబడలేదు.

2. షారూఖ్ ఖాన్ (ర్యాంక్: 3వ)

బ్రాండ్ విలువ: రూ. 9,919.64 కోట్లు

3. అక్షయ్ కుమార్ (ర్యాంక్: 4వ)

బ్రాండ్ విలువ: రూ. 9,181.27 కోట్లు

4. అలియా భట్ (ర్యాంక్: 5వ)

బ్రాండ్ విలువ: రూ. 8,306.87 కోట్లు

5. దీపికా పదుకొనే (ర్యాంక్: 6వ)

బ్రాండ్ విలువ: పేర్కొనబడలేదు

6. అమితాబ్ బచ్చన్ (ర్యాంక్: 9వ)

బ్రాండ్ విలువ: రూ. 6,823.39 కోట్లు

7. సల్మాన్ ఖాన్ (ర్యాంక్: 10వ)

బ్రాండ్ విలువ: రూ. 6,725.46 కోట్లు

8. హృతిక్ రోషన్ (ర్యాంక్: 11వ)

9. కియారా అద్వానీ (ర్యాంక్: 12వ)

బ్రాండ్ విలువ: రూ. 5,426.92 కోట్లు

10. రణబీర్ కపూర్ (ర్యాంక్: 13వ)


బ్రాండ్ విలువ: రూ. 4,686.07 కోట్లు

భారతీయ నటీనటులు కేవలం వినోదాత్మకంగా మాత్రమే కాదు; వారు బ్రాండ్ కథనాలను రూపొందించడంలో, వ్యాపార వృద్ధిని నడపడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తున్న శక్తివంతమైన ప్రభావశీలులు.

Tags:    

Similar News