Ranvir Shorey: ఎయిర్లైన్స్పై రణవీర్ షోరే నిందలు
'టైగర్ 3' నటుడు తన ఫ్లైట్ మధ్యాహ్నం 2 గంటలకు షెడ్యూల్ చేయబడిందని, అతను మరో ఏడుగురితో కలిసి బయలుదేరడానికి 2 గంటల ముందు చెక్ ఇన్ చేశానని పంచుకున్నాడు. అయితే వాతావరణం అనుకూలంగా లేని కారణంగా విమానం 3 గంటలు ఆలస్యంగా వచ్చిందని వారికి సమాచారం అందించారు.;
బాలీవుడ్ నటుడు రణవీర్ షోరే జనవరి 15న తన ఎక్స్ ఖాతాలో ఇండిగో ఎయిర్లైన్స్ తన 'బాధాకరమైన' అనుభవాన్ని దూషించారు. ఆయన ఎయిర్లైన్ సిబ్బందితో తన అనుభవాన్ని ప్రస్తావిస్తూ ప్లాట్ఫారమ్లో సుదీర్ఘ పోస్ట్ను పంచుకున్నాడు. పారదర్శకత లేకపోవడం, తప్పుదారి పట్టించే సమాచారం ఉందని ఆరోపించారు. తన పోస్ట్లో అతను తన ఫ్లైట్ మధ్యాహ్నం 2 గంటలకు షెడ్యూల్ చేయబడిందని, అతను మరో ఏడుగురితో కలిసి బయలుదేరడానికి 2 గంటల ముందు చెక్ ఇన్ చేశానని పంచుకున్నాడు. అయితే వాతావరణం సరిగ్గా లేకపోవడంతో విమానం 3 గంటలు ఆలస్యంగా ఉందని వారికి సమాచారం అందించారు.
''విమానాశ్రయానికి చేరుకునే ముందు మాకు సమాచారం ఇవ్వలేదు. అయినప్పటికీ, మేము ఫిర్యాదు చేయలేదు, కమ్యూనికేషన్ సమస్య ఉండి ఉంటుందని, అర్థం చేసుకున్నాము. ఎందుకంటే సంవత్సరంలో ఈ సమయంలో ఈ విషయాలు కొన్నిసార్లు జరుగుతాయని మాకు తెలుసు. విమానం ఇప్పుడు సాయంత్రం 5 గంటలకు షెడ్యూల్ చేయబడింది”అని రణవీర్ రాశాడు. మూడు గంటల తర్వాత మరింత ఆలస్యం గురించి వారికి ఎలా సమాచారం అందించబడిందో వివరిస్తూ, అతను.. ''మధ్యాహ్నం 3 గంటలకు, విమానాశ్రయంలో 3 గంటలకు పైగా చెక్ ఇన్ చేసిన తర్వాత, విమానం ఇప్పుడు మరో 3 గంటల తర్వాత బయలుదేరుతుందని మాకు చెప్పారు. 8 PM! ఇది మాకు అబద్దంలా అనిపించింది, ఎందుకంటే "పొగమంచు" క్లియర్ అవుతూ ఉండాలి, రోజు గడిచే కొద్దీ అధ్వాన్నంగా మారదు. మా ఎయిర్క్రాఫ్ట్ రూటింగ్ని చెక్ చేయడానికి నా స్నేహితుల్లో ఒకరు ఇండిగో వెబ్సైట్ని చూశారు. మేం ప్రయాణించాల్సిన విమానం కోల్కతా నుండి వస్తోందని, పొగమంచు సమస్యలు లేవని, అప్పటికే బెంగుళూరు చేరుకుందని చాలా స్పష్టంగా చెప్పింది. మేము ఈ సమాచారంతో ఇండిగో సిబ్బందిని అడగ్గా, అతను వెబ్సైట్ సరిగ్గా అప్డేట్ చేయబడలేదు, రాత్రి 8 గంటలకు విమానం టేకాఫ్ అవుతుందని మాకు తన వ్యక్తిగత హామీ ఇచ్చాడు'' అని చెప్పాడు.
తన పోస్ట్లో, రణవీర్ తనకు సమయానికి వెళ్లడం ఎలా ముఖ్యమో పేర్కొన్నాడు, ''నేను రాత్రి 10-10:30 గంటలకు తిరిగి రాకపోతే నా బిడ్డ ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉంటాడు కాబట్టి ఇది నాకు చాలా ముఖ్యం. దాదాపు రాత్రి 7 గంటలకు, విమాన సమయం రాత్రి 9 గంటలకు మార్చబడింది. ఇది ఒక పేరెంట్గా నన్ను ఒక ప్రదేశంలో వదిలివేస్తుందని నేను భయాందోళన చెందడం ప్రారంభించాను, కానీ ఇప్పటికీ ఫిర్యాదు చేయలేదు. పరిస్థితిని ఎలాగైనా నిర్వహించాను. రాత్రి 10 గంటల తర్వాత విమానం టేకాఫ్ అవుతుందని రాత్రి 8 గంటలకు మాకు చెప్పారు. ఇలాంటప్పుడు నేను నా ప్రశాంతతను కోల్పోయాను, దీని అర్థం నేను నా బిడ్డకు సమయానికి ఇంటికి తిరిగి రాలేనని! రాత్రి 8 గంటలకు ఫ్లైట్ టేకాఫ్ అవుతుందని నాకు తన “వ్యక్తిగత హామీ” ఇచ్చిన సిబ్బందిని నేను సంప్రదించాను. తను ఎయిర్పోర్టు(!) నుంచి వెళ్లిపోయానని, ఇంకొక స్టాఫ్ ఇప్పుడు నాతో డీల్ చేస్తాడని ఫోన్లో చెప్పాడు, ఇంకా ఫ్లైట్ ఎందుకు ఆలస్యం అయిందో, ఎప్పుడు టేకాఫ్ అవుతుందో అసలు కారణం చెప్పలేదు! నన్ను హ్యాండిల్ చేయడానికి నియమించబడిన కొత్త సిబ్బంది అదే విధంగా ప్రయత్నించారు. సాధారణ ఎయిర్లైన్ ప్లాటిట్యూడ్లు, నన్ను శాంతింపజేయడానికి ప్రయత్నించారు, అదంతా నా ముందు ఇక పని చేయదని నేను అతనికి చెప్పాను. ఎందుకంటే ఆలస్యం పొగమంచు వల్ల కాదని స్పష్టంగా ఉంది. నేను ఎయిర్లైన్పై అరవకుండా తన వ్యక్తిగత సమస్యను విజ్ఞప్తి చేసాను. ఆ తర్వాత మాత్రమే అతను కొన్ని కాల్స్ చేసాడు. చివరికి మాకు అసలు కారణం చెప్పాడు, అది విమానానికి పైలట్ లేకపోవడం'' అని అన్నాడు.
తన పోస్ట్ను ముగించిన రణ్వీర్ షోరే 'విమాన ప్రయాణం పేరుతో' తాను ఎదుర్కొన్న 'బాధ'పై ఫిర్యాదు చేస్తానని పేర్కొన్నాడు. వర్క్ ఫ్రంట్లో, రణవీర్ చివరిసారిగా సల్మాన్ ఖాన్, కత్రినా కైఫ్ నటించిన 'టైగర్ 3'లో కనిపించాడు. ఇందులో అతను గోపి ఆర్య పాత్రను తిరిగి పోషించాడు.
A rough account of what @IndiGo6E put us through yesterday:
— Ranvir Shorey (@RanvirShorey) January 15, 2024
Our flight was scheduled for 2 PM. All 8 of us checked in 2 hours prior as stipulated, and only then were we informed that the flight is 3 hours late due to bad weather (fog). We were not intimated prior to reaching…